วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย เฟิร์ส ลีก : Radnicki Pirot -vs- ซีมูน (16/03/63)

วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย เฟิร์ส ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Radnicki Pirot -vs- ซีมูน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Radnicki Pirot : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีมูน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Dragan Nikolić (Pirot)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : Radnicki Pirot 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในอยู่ในสภาพพร้อมลงทำศึก ไม่มีตัวเจ็บ หรือติดโทษพักแข้งให้หนักใจ ตามระบบ สี่-สี่-สอง มีโจนาธาน เอร์เรร่า6ประตู4แอสซิสต์ในลีก และเกอร์วาซิโอ นูเญซ 1ประตู1แอสซิสต์ในลีก เป็นกองหน้าคู่

ฝั่งทีมเยือน : ซีมูน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านบรายาน ริเวโร่ และเคโรนิโม่ คัชชาบูเอ้ นัดนี้จะได้ลงทำเกมตรงกลางแทนปาโบล เปเรซและเมาโร ฟอร์มิก้า และอนิบัล โมเรโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ตามระบบ สี่-สาม-สาม มีเซบาสเตียน ปาลาซิออส และหลุยส์ เลอัล และมักซี่ โรดริเกซ เป็นสามประสานกองหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านRadnicki Pirot เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซีมูน เช่นกัน และRadnicki Pirotมีปัญหามากทีเดียวในเกมรุก ขณะที่เกมรับเปราะ อย่างไรก็ตาม ในบ้านดูจะเป็นอีกอารมณ์ ที่ที่พวกเขาทำได้ดี มีแค่ 3 ทีมเท่านั้นเมื่อซีซั่นที่แล้วที่บุกมาชนะพวกเขาได้ ขณะที่ซีมูน เกมล่าสุดพ่ายโกดอย ครู้ซคาบ้าน ที่ทำให้สถิติไม่แพ้ติดต่อกันถูกหยุดไว้ที่8เกม ถ้าไม่นับช่วงปลายปี 2019 ที่ฟอร์มกระท่อนกระแท่นแล้ว ซีมูน ฤดูกาลที่แล้วทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนไม่ต้องห่วงเรื่องตกชั้น แง่ชื่อชั้นก็ดูดีกว่าRadnicki Pirot อย่างไรก็ตาม นอกบ้านซีมูน ค่อนข้างจะมีปัญหา ชนะแค่ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เกมนี้อาจจะเคี้ยวRadnicki Pirotไม่ลงแน่นอนครับ

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ