วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย ซุเปอร์ ลีกา : ปาร์ติซาน -vs- โนวี่ ปาซาร์ ( 12 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย ซุเปอร์ ลีกา

 

 

ราคาต่อรอง : ปาร์ติซาน ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาร์ติซาน -vs- โนวี่ ปาซาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ติซาน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โนวี่ ปาซาร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Partizana (Beograd)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาร์ติซาน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในกุนซือ โซรัน เมียร์โควิช จำเป็นต้องปรับทัพในแดนกลางอีกครั้งเพราะ เนมานย่า มิเลติช กับ เนโบย่า โคโซวิชสองห้องเครื่องติดโทษแบน นอกจากนี้ โซรัน โทซิช อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังก็เข่าพังยังไม่มีกำหนดกลับ โดย ซาซ่า อิลิช กับนิโคลี่ น่าจะได้เสียบแทนในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โนวี่ ปาซาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านได้ตัวผู้เล่นที่มีปัญหาก่อนหน้านี้คืนทัพกลับมาหมดแล้ว จะเหลือเพียง อัลบาโร่ เนเกรโด้ อดีตหัวหอกแมนฯ ซิตี้รายเดียวที่ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน ตำแหน่งหน้าเป้าน่าจะต้องเรียกใช้บริการของ ว้ากเนอร์ เลิฟ โดยมี เยเลเมน เลนส์ กับ ไรอัน บาเบล สองมิดฟิลด์ดัตช์ขึ้นเกมทั้งสองฝั่ง ส่วนระบบการเล่นคาดว่าจะใช้ 4-3-3

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านปาร์ติซาน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโนวี่ ปาซาร์ เช่นกัน และสำหรับฟอร์มการเล่นเจ้าถิ่นกำลังเล่นได้ดี นัดเหย้ารายการนี้ 5 เกมหลังชนะ4 แพ้1 ส่วนโนวี่ ปาซาร์อาจจะผลงานดีแต่สำหรับเกมเยือนรายการนี้ยังไม่นิ่ง 5 เกมหลังแพ้ถึง 3 และเก็บชัยได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านอย่างน้อยต้องไม่แพ้และมีลุ้นเล็กๆที่จะพลิกเอาชนะชิงความได้เปรียบไว้ก่อน ทีเด็ดบอล ต่อ ปาร์ติซาน ดีกว่า

ฟันธง : ปาร์ติซาน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ