วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี่ : กาญารี่ -Vs- ลาซิโอ ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาญารี่ -Vs- ลาซิโอ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาญารี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซาร์เดกน่า อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กาญารี่ แพ้รวดมา 2 นัดติดต่อกันแถมสภาพทีมล่าสุดยังต้องชวดใช้งาน อาเธอร์ ยอนิต้า กองกลางที่โดนใบแดงโดนตรงไล่ออกจากสนามไปทำให้ โรลันโด้ มารัน จำเป็นต้องถอยร่น นิโกโล่ บาเรลล่า ลงมายืนคุมเชิงตรงกลางพร้อมกับส่ง วอลเตอร์ เบียร์ซ่า เพลย์เมกเกอร์ลงโม่แข้งแทน โดยมี เจา เปโดร และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเลตติ ที่บวกสกอร์รวมกันไป 20 เม็ดรอเป็นอาวุธหนักเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน :  ลาซิโอ สภาพทีมล่าสุดมีปัญหาเพราะจะชวดใช้งาน โธมัส สตราโคช่า นายทวารมือหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดทำให้ ซิลวิโอ้ โพรโต้ มือกาวสำรองจะได้โอกาสลงทำหน้าที่แทน ส่วนข่าวดีก็มีพ่วงเข้ามาเหมือนกันเพราะจะกลับมาได้ตัว สเตฟาน ราดู ปราการหลังตัวเก่งสลัดคราบเดี้ยงกลับมาอีกครั้ง ในขณะที่นักเตะที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรจะยังไว้วางใจสองดูโอ้ทั้ง เฟลิเป้ ไซเซโด้ กับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ รอใส่สกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : กายารี่ เล่นในบ้านดีก็จริง แต่ช่วงนี้ฟอร์มกำลังแผ่ว แถมต้องเสียแกนหลักไปหลายคน ในขณะที่ ลาซิโอ ตอนนี้ยังมีลุ้นโควตาพื้นที่ยุโรปอยู่ ถ้าเทียบกันในด้านศักยภาพทีมแล้ว ลาซิโอ เหนือกว่าพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านยังคงห่วยแบบต่อเนื่อง

เรตราคาเปิดที่ : ลาซิโอ ต่อ 0.5
ฟันธง : ลาซิโอ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ