วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี : ลาซิโอ -vs- ฟิออเรนติน่า ( 27 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาซิโอ -vs- ฟิออเรนติน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico (Roma)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาซิโอ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในข่าวดีคือจะได้ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ และ หลุยส์ เฟลิเป้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่ที่ขาดไปวันนี้จะมี มัตเตีย ซัคคันญี่ กับ บ็อบบี้ อเดคานเย่ ที่ บาดเจ็บ ด้านการจัดในระบบ 4-3-3 แนวรุกพร้อมวาง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และชิโร่ อิมโบมิเล่ และ เปโดร ล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิออเรนติน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านจะไม่มีชื่อของ บาร์ทโลเมียจ ดราโกสกี้ และมิเคเล่ เซเรโฟลินี่ และเอริค ปุลการ์ และ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ส่วนแนวรุกจะมี โฆเซ่ กาเยฆอน, ดูซาน วลาโฮวิช และ นิโคลัส กอนซาเลซ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลาซิโอ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฟิออเรนติน่า เช่นกัน และสำหรับเป็นการพบกันของ 2 ทีมดังซึ่งเรื่องของผลงานก็จัดว่าอยู่ในระดับที่เอาแน่เอานอนไม่ได้พอๆ กัน ดูแล้วคู่นี้น่าจะสู้กันสนุกเพราะเป็นบอลสไตล์บุกเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องของความเด็ดขาดจะเป็นตัวชี้วัดในวันนี้ ถ้าต้องเชียร์สักทีมมองว่า ลาซิโอ ค่อนข้างภาษีดีกว่าตรงที่เล่นในบ้านซึ่งสถิติค่อนข้างเยี่ยมเลย เช่นเดียวกับเรื่องของเฮดทูเฮด ยามเจอกันที่นี่ก็มักจะเป็น ลาซิโอ ที่ทำได้ดีกว่าเสมอ

ฟันธง : ลาซิโอ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ