วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : คิเอโว่ -vs- เรจเจียน่า ( 10 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : คิเอโว่ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิเอโว่ -vs- เรจเจียน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิเอโว่ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรจเจียน่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi (Verona)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิเอโว่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้จะมีแค่ สตาฮินย่า ทานาซิเยวิช คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้ ส่วน 3 กองหน้าวาง เอมานูเอล วินญาโต้ และดาเมียร์ เซเตอร์ และ ฟิลิป ยอร์เยวิช ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรจเจียน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ เลียม เฮนเดอร์สัน ส่วน 3 กองหน้าวาง เนดิม บาจรามี่ ล่าสกอร์ร่วมกับ อันเดรีย ลา มันเตีย และ อมาโต้ ซิซิเรตติ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคิเอโว่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเรจเจียน่า เช่นกัน และสำหรับคิเอโว่ผลงานดีอย่างต่อเนื่องแม้ว่าเกมล่าสุดจะจบด้วยเสมอก็ตาม เกมนี้เล่นในรังเหย้าก่อนด้วย เรจเจียน่าเกมล่าสุดชนะมาก็จริงแต่ภาพรวม 5 นัดหลังก็ชนะแค่นัดเดียว อีกทั้งเกมรุกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ยิงรวมไป 2 เม็ดเท่านั้นเท่ากับ 2 เกมยิงประตูเดียว ทริปนี้งานยากด้วยคิเอโว่เก่งขนาดนี้ แม้ว่าเกมล่าสุดเจอกันจะแพ้เรจเจียน่าแต่นัดนี้สถานการณ์เปลี่ยนแล้วมั่นใจคิเอโว่เอาคืนได้แน่

ฟันธง : คิเอโว่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ