วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : ซิตตาเดลล่า -vs- เปสคาร่า ( 2 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ชิตตาเดลล่า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิตตาเดลล่า -vs- เปสคาร่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิตตาเดลล่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปสคาร่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Pier Cesare Tombolato (Cittadella)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชิตตาเดลล่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในจะได้ ซิโมเน่ บลังก้า กองหน้าตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ ส่วนตัวเจ็บก็ไม่มีเข้ามารบกวน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-1-2 ดาวิเด้ ดิเยา กับ ฟรานเชสโก้ สตานโก้ สองกองหน้าที่จับคู่กันในเกมที่แล้วน่าจะได้เล่นร่วมกันอีกครั้ง ส่วนแดนกลาง มานูเอล ลอรี่ จะเป็นหัวใจในการเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปสคาร่า 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านจะได้ ลูก้า พัลมิเอโร่ กองกลางตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก ส่วน อันโตนิโอ บัลซาโน่ แบ็กขวาและมัสซิมิเลียโน่ บูเซลลาโต้และอิวายโล โชเชฟ สองกองกลางและ มาร์โก ทุมมิเนลโล่กับ มานูเอล ปุชชาเรลลี่ ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวนลงเล่นเกมนี้ไม่ได้แน่นอน แต่กำลังหลักอย่าง คริสเตียน กาลาโน่และเลเดียน เมมูชายและดาวิเด้ เบ็ตเตลล่า และ เมียร์โก้ ดรูดิ ทั้งหมดยังพร้อมลงสนาม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ชิตตาเดลล่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เปสคาร่า และเปสคาร่าเพิ่งแพ้มาแถมสภาพทีมก่อนเกมก็ไม่ดี นอกจากนี้เกมเหย้าก็มีแค่ชนะเกมล่าสุดเท่านั้นที่เก็บสามแต้มได้แต่ก่อนหน้านั้นไม่ดีเท่าไหร่ ชิตตาเดลล่าอาจจะแพ้มาล่าสุดแต่เกมเยือน 3 นัดหลังน่าแปลกทำได้ดีชนะ 2 เสมอ 1 ทริปนี้ขุมกำลังพร้อมรบกว่าด้วย ดูแล้วชิตตาเดลล่าไม่น่าแพ้ในบ้านแถมมีลุ้นถึงชนะได้เลยเพราะเฮดทูเฮดข่มยับ

ฟันธง : ชิตตาเดลล่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ