วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : โฮโบร -vs- มิดทิลแลนด์ ( 21 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : มิดทิลแลนด์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฮโบร -vs- มิดทิลแลนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฮโบร : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มิดทิลแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : DS Arena (Hobro)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โฮโบร 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในส่วนความพร้อมผู้เล่น เอ็ดก้าร์ บาบายาน ปีกซ้ายติดโทษแบน 1นัด ขณะที่ยาค็อบ ยอร์เนลุนด์ แบ็กซ้ายและโยนัส บริกซ์ดัมบอร์ก มิดฟิลด์ตัวกลางและอเล็กซานเดอร์ บัม ปีกขวาและ มัดส์ ฮวิลซอม หัวหอกตัวเป้าทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บ

ฝั่งทีมเยือน:: มิดทิลแลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านผลงานร้อนแรงต่อเนื่องเกมล่าสุดชนะมี 41แต้มจาก 16นัดทิ้งห่างโคเปนเฮเก้นอันดับ2 อยู่7คะแนน ส่วนการจัดทัพเกมนี้กุนซือ ไบรอัน ปริสเก้ จะวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หน้าเป้าใช้ ซอรี่ คาบ้า ที่เพิ่งกดไป 2ประตูเกมล่าสุดประจำการ แดนกลางมี อาเวอร์ มาบิล, โอโกชุ๊ควู แฟร้งค์ เป็นตัวเดินเกม

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านโฮโบร เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมิดทิลแลนด์ ทีมอันดับ16 เช่นกัน และสำหรับโฮโบร อาจจะเพิ่งเก็บชัยได้ในเกมล่าสุดแต่ฟอร์มภาพรวมย่ำแย่แพ้เป็นว่าเล่น เกมเหย้าก็แทบไม่มีความหมายแพ้ 4 จาก 5 นัดหลัง ผลงานแตกต่างกับมิดทิลแลนด์อย่างสิ้นเชิงโดยทีมเยือนหน้าเก็บชัยอย่างต่อเนื่องไม่เว้นแม้แต่เกมเยือน นัดนี้เกมเดียวรู้เรื่องแม้จะเล่นที่บ้านโฮโบรแต่มิดทิลแลนด์เหนือกว่าเยอะ ราคาบอลเปิดมาให้มิดทิลแลนด์ ต่อ 1/1.5 ทีเด็ดเลือกเชียร์มิดทิลแลนด์ ครับ

สกอร์ที่คาด:: มิดทิลแลนด์ ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ