วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : เอสเบิร์ก -vs- อัลบอร์ก (13/03/63)

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : อัลบอร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสเบิร์ก -vs- อัลบอร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลบอร์ก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Blue Water Arena (Esbjerg)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : เอสเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในผลงานชอกช้ำเหมือนเดิมหลังจากไม่ชนะใครมา 4 นัดซ้อน ซึ่งสาเหตุที่ฟอร์มตกก็น่าจะมาจากการที่พวกเขามีตัวผู้เล่นบาดเจ็บถึง 5 รายเลยทีเดียวโดย 3 ใน 5 คนนั้นคือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลังและที่แย่เข้าไปอีกก็คือเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยอนี่ เคาโก้ ห้องเครื่องชาวฟินแลนด์ที่ติดโทษแบน ทำให้ความหวังในการจบสกอร์จะตกไปอยู่ที่หัวหอกทีมชาติยูเครนอย่าง ยูรี่ ยาโคเวนโก้ เจ้าของดาวซัลโวประจำทีมที่ 5 ลูกรอเป็นทีเด็ด

ฝั่งทีมเยือน : อัลบอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านฟอร์คพีคสุดๆเลยก็ว่าได้เนื่องจากเก็บชัยชนะได้เป็นว่าเล่น แต่ข่าวร้ายก่อนออกไปเยือนวันนี้ก็คือจะไม่ได้ใช้งานปีกขวาชาวดัตช์อย่าง ทอม ฟาน เวิร์ท เพราะเจ้าตัวสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้เกมนี้เราอาจจะได้เห็นดาวรุ่งอย่าง โอลิเวอร์ คลิทเท่น ได้ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมผนึกกำลังร่วมกับ ลูคัส แอนเดอร์สเซ่น และ แคสเปอร์ คุสค์ ที่จะยืนปักหลักอยู่ก่อนหน้าด้วยระบบ สาม-สี่-สาม นั่นเอง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอสเบิร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อัลบอร์ก และอัลบอร์ก แขกรับเชิญมีผลงานที่ดุดันกว่าเยอะเอาง่ายๆเลยก็คือนับตั้งแต่พักเบรคมาลงเตะไปทั้งหมด 5 นัดท้ายรวมทุกถ้วยพวกเขาเป็นฝ่ายกระชากชัยชนะมาครองได้ถึง 4 เกมเลยทีเดียวแม้เกมนี้จะประสบปัญหาผู้เล่นเล็กน้อยแต่ด้วยขุมกำลังที่ทดแทนได้เสมอทำให้เกมนี้ความน่ากลัวไม่ได้ลดลงไปเลย ในขณะที่ เอสเบิร์ก เจ้าบ้านที่ฟอร์มการเล่นยังดิ่งลงเหวต่อเนื่องด้วยการไม่ชนะใครเลยตลอด 4 นัดหลังสุด แพ้3 เสมอ1 ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเลยเพราะทีมมีตัวผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้อัลบอร์ก ต่อ 0/0.5 อาจจะเป็นราคาที่หยุมหยิมและออกได้ทั้งสามหน้าแต่พอเทียบผลงานกันแล้วต้องยอมรับว่า อัลบอร์ก มีลุ้นเก็บชัยชนะมากกว่าจริงๆ

สกอร์ที่คาด : อัลบอร์ก ชนะ 2-1

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ