วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : ซอนเดอร์ไจสกี -vs- อาร์อุส ( 15 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : ซอนเดอร์ไจสกี ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซอนเดอร์ไจสกี -vs- อาร์อุส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซอนเดอร์ไจสกี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์อุส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิดแบงค์ พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซอนเดอร์ไจสกี เกมนี้อาจจะเรียกใช้บริการ ปีเตอร์ คริสเตียนเซ่น กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีที่นัดก่อนเปลี่ยนสำรองลงมาแล้วทำประตูได้ เช่นเดียวกับตัวเก๋า เอ็กเกิร์ต ยอนส์สัน ซึ่งเกมที่แล้วมีชื่ออยู่ข้างสนาม เพื่อลุ้นพลิกฟอร์มให้ต้นสังกัดหลังจากแพ้เละ โดยแดนกลางเจ้าบ้านมี อับซาลอนเซ่น ตัวเก๋าคุมเกมกับ ยาค็อบเซ่น ส่วนแนวรุกมี มาร์ท ลีเดอร์ดาวยิงดัตช์แมนพร้อมล่าประตูที่ 7 ของฤดูกาล

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์อุส เกมล่าสุดบุกไปชนะ ฮอร์เซ่นส์ 3-0 ซึ่งเป็นชัยชนะแรกของทีมในรอบ 6 แมตช์ (ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3) สำหรับสภาพความพร้อมของทีมขาดแค่ นิคลาส บัคมัน กองหลังชาวสวีเดนที่ยังบาดเจ็บรายเดียว ซึ่งจากฟอร์มที่เข้าเป้าตามแผน ทำให้เกมนี้ โทนี่ ซาน่า มิดฟิลด์ตัวคีย์แมนต้องลุ้นว่าจะหาทางแทรกขึ้นผัง 11 ตัวจริงได้หรือเปล่า เบื้องต้นแแนวรุกทีมเยือนใช้ ยาค็อบ อังเคอร์เซ่น กับ เยนส์ สตาเก้ ส่วนหัวหอกยังเป็น พาทริค มอร์เทนเซ่นที่ยิง 5 ตุงในลีกเรอัล มาดริด ผลงานช่วงนี้กว่าจะเอาชนะได้แต่ละนัดต้องบอกว่าหืดจับ ขณะที่ความพร้อม ยังขาด วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกดาวรุ่งที่ยังเจ็บ แต่แบ็คซ้ายตัวเก๋าอย่าง มาร์เชโล่ พ้นโทษแบนพร้อมออกสตาร์ท ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะส่งตัวหลักหน้าเดิมๆลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น 3 แนวรุก แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อเซนซิโอ โดยมี ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่ กับ โทนี่ โครส ประสานงานตรงกลางเหมือนเคย

ทรรศนะ : เกมเพลย์ออฟเริ่มต้นมาเป็นฝั่ง อาร์อุส ทำผลงานได้ดีกว่า แม้ว่า ซอนเดอร์ไจสกี จะได้เล่นในบ้านก็ตาม แต่ฟอร์มโดยรวมก็ถือว่าไม่ได้เหนือกว่า แถมศักยภาพก็ดูเหมือนว่าทีมเยือนจะดีกว่าด้วยซ้ำ มองว่าเกมนี้ อาร์อุส มีโอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้มได้

ราคาบอล : ซอนเดอร์ไจสกี ต่อ เสมอ
ฟันธง : อาร์อุส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ