วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ดิวิชั่น1 : ซิลเคบอร์ก Vs วีบรอก ( 14 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดนมาร์ก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิลเคบอร์ก Vs วีบรอก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิลเคบอร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีบรอก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : JYSK park (Silkeborg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซิลเคบอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในพวกเขากำลังอยู่ในช่วงมั่นใจหลังชนะมา 3 จาก 4 เกมท้าย ส่วนสภาพความพร้อมเกมนี้ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเข้ามาให้ต้องกังวลและน่าจะจัดชุดเดิมลงบู๊เป็นหลัก ส่วนการจัดทัพจะได้เห็น รอนนี่ ชวาร์ทซ์ กับ เยปเป้ โอคเคิ่ลส์ ลงจบสกอร์ร่วมกันในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีบรอก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านฟอร์มแรงไม่แพ้กันเพราะเก็บชัยมา 2 เกมรวด ส่วนความพร้อมพวกเขาไม่มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบนเช่นกันและจะได้เห็นตัวเด็ดๆอย่าง มิกเกล แอ็กเกอร์ กับ คริสเตียน ซิเวบีค คอยทำเกมสนับสนุน อันเดรียส อัลแบร์ และ นิคลาส รอยเคียร์ ลงจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซิลเคบอร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวีบรอก เช่นกัน และคู่นี้จัดทีมฟอร์มดีที่สุดในลีกเวลานี้และต่างฝ่ายต่างเก็บชัยมาต่อเนื่องไม่แพ้กัน แต่อย่างไรก็ดีมองจากราคา เสมอ ยังเอียงไปทางเจ้าบ้านซิลเคบอร์ก มีโอกาสชนะมากกว่าอยู่แล้วจากฟอร์มที่ชนะมา 3 จาก 4 เกมหลังแมเกมรุกดูจะเฉียบขาดกว่า วีบรอก เพราะเพิ่งจะถล่มคู่แข่งไปถึง 5เม็ด บวกกับวีบรอก เสียประตูต่อเนื่องมา 4เกมติดเข้าไปแล้ว มองอย่างเก่งคงแค่บุกแชร์แต้มเท่านั้น ถ้าจะมีทีมพาเข้าวินต้องวัดซิลเคบอร์ก อย่างเดียวครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ซิลเคบอร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ