วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน : ออสนาบรุ๊ค -vs- ไฟร์บวร์ก ( 26 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ไฟร์บวร์ก ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสนาบรุ๊ค -vs- ไฟร์บวร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสนาบรุ๊ค : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Bremer Brücke (Osnabrück)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสนาบรุ๊ค 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในดาเนี่ยล เชิร์นนิ่ง กุนซือของเจ้าถิ่นเกมนี้ยังจัดเต็มทั้งหมดแม้เกรดบอลจะเป็นรองเยอะก็ตามที ระบบการเล่นดูวาง 4-3-3 ลงสู้นายด่าน ฟิลิปป์ คูห์น เฝ้าเสาและแดนหน้าหวังจาก มาร์ค ไฮเดอร์ เบอร์ 20 ดาวยิงหลักของทีมไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฟร์บวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านคริสเตียน สตริช เทรนเนอร์ทางทีมเยือนไฟร์บวร์กทีมกำลังลงตัว แต่นัดนี้ดูจะโรเตชั่นไปอยู่เก็บแกนหลักไว้ลุยเกมลีก โดยจะส่งชุดผสมลงเล่นในแผน 3-4-2-1 แข้งสำรองอย่าง เควิน เชด และนิลิส ปีเดอร์เซ่น และยานิค ฮาเบเรอร์ ไอ้ลงทั้งจริงทั้งหมดเลยจากเกมก่อนแค่ลงสำรอง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออสนาบรุ๊ค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไฟร์บวร์ก เช่นกัน และสำหรับอีกคู่เลยกับบอลเดเอฟเบโพคาลเกรดบอลนั้นห่างกันชัดเจนและมาจากคนละดิวิชั่นด้วย ออสนาบรู๊คเจ้าบ้านทีมจากลีก้าสามผลงานยังไม่ดีกับ 5 เกมหลังทุกรายการชนะเกมเดียวและพ่ายไป 3 จะดวลกับทีมจากบุนเดสีก้าเลยไฟร์บวร์กที่ทรงบอลนั้นกำลังดีมากชนะ 4 จาก 5 เกมหลังดูเครื่องกำลังแรงด้วย งานนี้ราคาบอลเปิดที่หนึ่งลูกกับทีมเยือนบุกต่อ ดูแล้วก็ไม่น่าอะไรกับชัยชนะน่าเป็นของทีมจากบุนเดสลีก้าที่ไม่ว่าจะส่งชุดไหนก็น่าบุกยิงได้อยู่ 

ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ