วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน : ดินาโม เดรสเดน -vs- ซังค์ เพาลี ( 27 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ซังค์ เพาลี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม เดรสเดน -vs- ซังค์ เพาลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม เดรสเดน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซังค์ เพาลี : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Rudolf-Harbig-Stadion (Dresden)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม เดรสเดน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเจ้าถิ่นวันนี้จะไม่มีชื่อของ มัลคอล์ม คาคูตาลัว และ ฟาเบียน คาลิก ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 กองหน้าวาง ปาสกาล เทสโทรต์ ล่าสกอร์คู่กับ ฟลอเรียน ครูเกอร์ โดยมี ดมิทรี่ นาซารอฟ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซังค์ เพาลี 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนายใหญ่ ทีโม ชูลทซ์ ตัวที่ขาดไปจะมี คริสโตเฟอร์ บุชต์มันน์ และเรียว มิยาอิชิ และเซบาสเตียน โอห์ลส์สัน และ คริสโตเฟอร์ อเววอร์ ที่บาดเจ็บ ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี ริโก้ เบนาเตลลี่ และซิมง มากีน็อค และดาเนี่ยลโคฟี่ คายเรห์ และ เควิน แลงค์ฟอร์ด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดินาโม เดรสเดน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซังค์ เพาลี เช่นกัน และเจ้าถิ่น ฟอร์มไม่ค่อยดีก็จริงแต่เกมเปิดสนามยันเสมอ เนิร์นแบร์ก มาได้แถมเก็บคลีนชีตด้วยถือว่ามาดีเลยส่วนทีมเยือน ซังค์ เพาลี เองยังคงรักษาฟอร์มได้เหนียวแน่นแถมเปิดซีซั่นด้วยการเอาชนะ โฮลสไตน์ คีล ทีมที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้นแพ้มาจากฤดูกาลที่แล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมาก ซังค์ เพาลี ทำได้ดีกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนเองบุกมาหยิบแต้มกลับบ้านสบายๆ

ฟันธง : ซังค์ เพาลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ