วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน : เลเวอร์คูเซ่น -vs- คาร์ลสรูห์ ( 27 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น -vs- คาร์ลสรูห์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ลสรูห์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : BayArena (Leverkusen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้นายใหญ่ เจราร์โด้ เซโออาเน่ เกมนี้เลยทางห้างยามีตัวเจ็บเพิ่มมาสองรายคือ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา กับ ตีโมตี โฟซูเมนซาห์ แต่ไม่น่ามีปัญหาในการจัดทีม ชาร์ลส์ อารานกูอิซ กับ คาเร็ม เดมีร์บาย ยังเป็นสองห้องเครื่องตัวหลักและวาง ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ กับ เปาลินโญ่ ไปป่วนทางริมเส้นสองฝั่งคู่หน้าดัน มุสซ่า ดิอาบี้ ขึ้นไปเล่นคู่กับ พาทริค ชิค

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ลสรูห์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาวิด ซิเกอร์ แค่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ อีกอร์ คาราติน พร้อมกับปล่อยให้ โซมาเลีย เดินเกม โดยมี แฟร้งค์ โบลี่ กับ ไรอ็อง เอ็มมาเอ้ คอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลเวอร์คูเซ่น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคาร์ลสรูห์ และด้านเจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มกำลังมาดีเลยช่วงนี้แม้ว่าจะแพ้มาในเกมล่าสุดก็ตามส่วนทีมเยือน คาร์ลสรูห์ ม้ามืดที่เข้ามาเล่นตั้งแต่แชมเปี้ยนส์ลีกจนตกมาเล่นยูโรป้าก็ถือว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเลย จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่เจ้าถิ่นเหนือกว่าเยอะเลย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 1.5/2 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าเจ้าถิ่นเปิดบ้านต้อนสบายๆ

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ