วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : บาเยิร์น มิวนิค-vs-ไฮน์เดนเฮลม์ ( 3 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค-vs-ไฮน์เดนเฮลม์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฮน์เดนเฮลม์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Arena (München)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะได้ตัว คิงส์ลี่ย์ โกม็อง กับ ฆาบี มาร์ติเนซ กลับมาเป็นตัวเลือกหลังจากหายเจ็บกลับมาส่วนรายที่ยังคงเจ็บอยู่มีแค่ อาร์เยน ร็อบเบน กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เพียงสองรายเท่านั้นวันนี้ปรับมาเล่นแนวรุกสามตัวโดยมี โธมัส มุลเลอร์ c]tโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ แซร์ก จีนาบรี้ ล่าตาข่ายคู่กันแดนกลาง ธิอาโก้ อัลกานตาร่า คุมจังหวะเกมเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฮน์เดนเฮลม์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านพวกเค้ายังไม่น่าปรับทัพหลังผลงานกำลังเข้าฝัก โดยจะเล่น 4-4-1-1 เหมือนเกมก่อนวางหัวหอกเป็น โรเบิร์ต กลัตเซิ่ล ที่กดไปแล้วคนเดียว 12 ลูกล่าตาข่ายต่อเนื่องพร้อมด้วย มาร์ก ชนัตเตอเรอร์ กลางคนสำคัญ และที่ไม่พร้อมลงก็มีกองกลาง เซบาสเตียน กรีสเบ็ค ที่ดันมาติดโทษแบนไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไฮน์เดนเฮลม์ เช่นกัน และสำหรับเสือใต้บาเยิร์นมิวนิคในเกมวันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมเล็กหลังลีกรองเป็นรายการฟุตบอลถ้วยก็จริงแต่แน่นอนว่าตามสถิติในบ้านของเสือใต้บาเยิร์นมิวนิคโชว์ฟอร์มได้อย่างดุเดือดและตัวผู้เล่นหลักของพวกเขาก็กลับมาลงช่วยเล่นในเกมวันนี้ครบถ้วนหลังจากที่ไปช่วยทีมชาติในศึกยูโร 2020 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาดังนั้นราคาต่อรองที่เปิดมา 3 ประตูในเกมวันนี้มั่นใจเสือใต้ทำได้มากกว่า 3 แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 3
ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 5-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ