วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : Isloch Res -vs- Neman Grodno Res (20/03/63)

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : Neman Grodno Res ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Isloch Res -vs- Neman Grodno Res

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : Isloch Res : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : Neman Grodno Res : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ReserveLeague

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : Isloch Res 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในตัวที่ลงไม่ได้วันนี้จะมีโชนาส ไวน์ และนิโคไล บอยเอลเซ่น ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพแดนกลางวาง เยนส์ สเตจ คุมจังหวะเกมในแดนกลางคู่กับเซก้า ส่วนกองหน้าวางมิเชล ซานโต้ส ล่าเป้าคู่กับแดม เอ็นดอย อีกเช่นเคย

ฝั่งทีมเยือน : Neman Grodno Res 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สี่-สอง แดนกลางมีอิร์ฟาน ชาน คาห์เวชี่ จับคู่กับมาห์มุต เทคเดเมียร์ พร้อมคุมจังหวะเกม ส่วนกองหน้าวางมูฮัมเหม็ด อาร์สลันตาส ล่าเป้าร่วมกับเดมบา บา 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน Isloch Res เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ Neman Grodno Res และทั้ง2ฝ่ายต่างสร้างเซอร์ไพรส์เอาไว้ในรอบที่แล้วโดยNeman Grodno Res สามารถผ่านด่านมาได้ ส่วนIsloch Res ก็ไม่เบานั่นคือการถีบทีมอื่นตกรอบ ซึ่งวันนี้มาเจอกันต้องบอกว่าNeman Grodno Res จะดูภาษีดีกว่าหน่อยๆ ตรงที่เล่นนอกบ้านได้แข็งแกร่งอยู่แล้ว แถมผลงานตอนนี้กำลังดีต่อเนื่องเลย ตรงข้ามกับIsloch Res ที่เป๋มา3เกมรวดแล้วดังนั้นอาการวันนี้ยังน่าเป็นห่วง ดูแล้วน่าวัดไปที่ทีมเยือนดีกว่า

สกอร์ที่คาด : Neman Grodno Res ชนะ 2-0

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ