วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : รุค เบรสต์(N) -vs- เอเนอร์เจติก บีจียู ( 27 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : รุค เบรสต์ ต่อ 0/0.5

 สถิติการพบกันล่าสุดของ : รุค เบรสต์(N) -vs- เอเนอร์เจติก บีจียู

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รุค เบรสต์(N) : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเนอร์เจติก บีจียู : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง: Stadyen Tarpeda (Zhodzina (Zhodino))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: รุค เบรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคนดูแล้วการจัดทัพน่าจะเป็นชุดเดิมกับนัดที่้แล้วทั้งหมด โดยแดยกลางมี อาร์เต็ม รัคห์มานอฟ เป็นแกนหลัก ส่วนตัวปั้นเกจะเป็นหน้าที่ของ ชิดี้ โอซูชุควู โดยมี อาร์เต็ม เปเทรนโก้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: เอเนอร์เจติก บีจียู 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพที่ฟูลทีมเช่นกันและดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะยึดตัวเดิมๆ ทั้งหมด ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าวาง จูเนียร์ อาเตเมนเก้ ล่าเป้า พร้อมผนึกกำลังกับ ยาซูร์ ยาค์หชิโบเยฟ ที่ซัดไป 2 ประตูจากเกมก่อน โดยมี อเล็กเซย์ นอสโก เป็นแกนหลักในแดนกลาง

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านรุค เบรสต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอเนอร์เจติก บีจียู เช่นกัน และสำหรับรุค เบรสต์ น้องใหม่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นฟุตบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และก็แจ้งเกิดเลยทันทีเพราะพวกเขาบุกไปชนะทีมชั้นนำของลีกอย่าง ดินาโม มินส์ค 1-0 นับว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ ไปเลย แต่ทีมเยือนก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันเพราะเปิดตัวด้วยการเชือด บาเต้ รองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว บอกเลยคู่นี้น่าลุ้นว่าใครจะได้ 3 แต้มไปเพราะทรงมาดีทั้งคู่ แต่ยังแอบๆ คิดว่าเกมแรกน้องใหม่ดวงดีหรือเปล่า ดังนั้นลองวัดทีมเยือนดูดีกว่าอย่างน้อยน่าจะแบ่งแต้มได้

ราคาบอล : รุค เบรสต์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ