วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ ลีก : ดินาโม มินส์ค -vs- ตอร์ปิโด โซดิโน่ ( 2 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ ลีก

 

ราคาต่อรอง : ดินาโม มินส์ค ต่อ 1.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม มินส์ค -vs- ตอร์ปิโด โซดิโน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม มินส์ค : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตอร์ปิโด โซดิโน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง: DINAMO MINSK RES(ReserveLeague)

Belarus - FC Dinamo Minsk - Results, fixtures, squad, statistics ...

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ดินาโม มินส์ค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้จะไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนในเกมเปิดฤดูกาล กำลังหลักจากฤดูกาลที่แล้วอย่างเยกอร์ ซูโบวิช หัวหอกที่ยิงไป8ประตูในลีก และเคฮินดิ ฟาไต กองกลางไนจีเรียย้ายออกจากทีมไปแล้วแต่ก็ได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพเยอะ อีกทั้งตัวเก่งอย่างอิกอร์ ชิตอฟ และมัคซิม สเว็ตซอฟ และเอ็ดก้าร์ โอเล็คโนวิช ทั้งหมดยังอยู่กับทีมพร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน: ตอร์ปิโด โซดิโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเช่นเดียวกัน ปีนี้เลื่อนชั้นมาเล่นลีกสูงสุดทำให้มีการเสริมทัพเข้ามาใหม่พอสมควร อับดูลาเย่ ดัลโล่ หัวหอกเซเนกัลมีโอกาสได้ออกสตาร์ทตัวจริง ขณะที่มัคซิม ชิกห์ และพาเวล เซ็ดโก้ สองแกนหลักยังพร้อมเป็นหัวใจให้ทีมในนัดนี้

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านดินาโม มินส์ค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนตอร์ปิโด โซดิโน่ และด้านเจ้าบ้านงานเกมนี้ไม่ยากเพราะเจอน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา มาตรฐานผู้เล่นเจ้าถิ่นดีกว่าเยอะอยุ่แล้ว ทั้งประสบการณ์ในเกมระดับสูงก็เพียบ ตอร์ปิโด โซดิโน่ นัดนี้น่าจะได้ประสบการณ์ไปเยอะ แม้ว่าแฟนบอลดินาโม มินส์คจะไม่ได้ช่วยกดดันเพราะติดปัญหาแต่เท่าที่มีในสนามเจ้าบ้านก็น่าจะบดเอาชนะเก็บสามแต้มแรกได้สบายๆ

ราคาบอล : ดินาโม มินส์ค ต่อ 1.5
ฟันธง : ดินาโม มินส์ค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ