วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : สลาเวีย โมซี่ร์ -Vs- รัคฮ์ เบรสต์ ( 13 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : สลาเวีย โมซี่ร์ ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : สลาเวีย โมซี่ร์ -Vs- รัคฮ์ เบรสต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย โมซี่ร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รัคฮ์ เบรสต์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง: Stadyen Junatsva (Mazyr (Mozyr))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: Slavia 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้สภาพที่ฟูลทีมสุดๆ เพราะไร้ปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการลงสนามได้ ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง กองหน้าวาง เอฟเจนี่ ชิคาฟก้า ล่าเป้า โดยมี มาร์โก ปาฟลอฟสกี้ และ ดานิโล่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมจากแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน: Ruh Brest 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สี่-สอง แดนกลางจะมีกัปตันทีม อังเดรย์ คาชาตูร์ยาน คุมจังหวะร่วมกับ วลาดิเมียร์ บุชม่า ส่วนกองหน้าวาง วาเลรี่ กอร์บาชิค ล่าตาข่ายร่วมกับ ดมิทรี่ อันติเลฟสกี้

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านSlavia เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนRuh Brest และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางเจ้าบ้านSlavia ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างRuh Brest และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของSlavia บวกกับที่มีการเล่นที่เหนียวอยู่มาก และยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอดอีก เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน

 

ราคาบอล : สลาเวีย โมซี่ร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สลาเวีย โมซี่ร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ