วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง : FK RUH BREST RES -vs- MINSK RES ( 17 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส ลีกสำรอง

ราคาต่อรอง : MINSK RES ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : FK RUH BREST RES -vs- MINSK RES

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ FK RUH BREST RES : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 1 เลื่อน 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ MINSK RES : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง: (FK RUH BREST RES.Game weekReserve League)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: FK RUH BREST RES 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้1 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางมีแกนหลักที่โอเล็ก เอฟโดคิมอฟ เป็นแกนหลัก พร้อมปล่อยให้วลาดิสลาฟ นาซิบูลิน เป็นตัวเดินเกม โดยมีโรมัน กริบอฟสกี้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ฝั่งทีมเยือน:: MINSK RES 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้สภาพที่ฟูลทีมเช่นกันดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการลงสนามได้ ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง กองหน้าวางเอฟเจนี่ ชิคาฟก้า ล่าเป้า โดยมีมาร์โก ปาฟลอฟสกี้ และดานิโล่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมจากแดนกลาง

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านFK RUH BREST RES เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนMINSK RES และด้านFK RUH BREST RES ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง MINSK RES ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ MINSK RES ต่อ 2 ซึ่งดูไม่แพงเลย แต่เหมือนดูจากผลงานการเล่นแล้ว ซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

ราคาบอล : MINSK RES ต่อ 2
ฟันธง : MINSK RES ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ