วิเคราะห์บอล เบลารุส : Neman Grodno Res -vs- Belshina Res (09/เม.ย./63)

วิเคราะห์บอล เบลารุส

ราคาต่อรอง : Neman Grodno Res ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Neman Grodno Res -vs- Belshina Res

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Neman Grodno Res : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Belshina Res : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : (Reserve LeagueGame week)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: Neman Grodno Res 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ต้องรอเช็คฟิต เอลยิน เอร์นานเดซ แนวรับหนุ่ม ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลังในแมตช์ดังกล่าว ส่วนทางด้านของ เลอันโดร ฟิเกอรัว ดาวยิงกับคริสเธียน ฟลอเรสตัวรุกยังอยู่ในระหว่างต้องโทษแบนทั้งคู่

ฝั่งทีมเยือน:: Belshina Res 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คริสเธียน อิซากีร์เร่ แนวรับตัวหลักที่ติดโทษแบนอยู่เดิม ส่วนพวกตัวความหวังอย่างมาร์ลอน บาร์ริออส หัวหอกกับอีริค อัลกาซาร์ ตัวรุกเพื่อนร่วมชาติ ฟิตเต็มสูบเตรียมลงสนามทั้งคู่

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านNeman Grodno Res เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนBelshina Res และด้านส่วนบอลเบลารุส สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านNeman Grodno Res ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ Neman Grodno Res ต่อ 1/1.5 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ราคาบอล : Neman Grodno Res ต่อ 1/1.5
ฟันธง : Neman Grodno Res ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ