วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม คัพ : สตองดาร์ด ลีแอช -vs- คลับบรูซ ( 4 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : คลับบรูซ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตองดาร์ด ลีแอช -vs- คลับบรูซ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตองดาร์ด ลีแอช : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับบรูซ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Maurice Dufrasne (Liège (Luik))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตองดาร์ด ลีแอช 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในตัวที่ขาดไปวันนี้จะมี ซินโญ่ ฟานฮอยส์เดน แค่คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ กอยโก้ ซิมิร็อต ปล่อยให้ เซลิม อมัลลาห์ เดินเกม โดยมี เจา คลอสส์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลับบรูซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านจะไม่มีชื่อของ สเตฟาโน่ เดนส์วิล และมาเตจ มิโตรวิช และมัตส์ ริตส์ และชาร์ลส์ เดอ เคเตแลร์ และ ฮานส์ ฟานาเค่น ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 กองหน้าวาง บาส โดสต์ ล่าเป้า โดยมี รุด ฟอร์เมอร์ กับ โธมัส ฟาน เดน เคย์บัส เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสตองดาร์ด ลีแอช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคลับบรูซ เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่ของลีก เบลเยี่ยม และนี่ก็เป็นบอลตัดสินนัดเดียวรู้ผลด้วย ดูแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่ถ้าเกิดพูดถึงภาพรวมทั้งทรงบอลและฟอร์มการเล่นต้องบอกเลยว่าปีนี้ คลับบรูซ มาเหนือเมฆมากๆ เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดีกว่าทุกๆ ทีม ดูแล้ววันนี้ภาษีดีกว่า ความเด็ดขาดมีมากกว่า ความมั่นใจพกมาเต็มเปี่ยม ดูแล้ววันนี้สามารถบุกชนะได้เลย

ฟันธง : คลับบรูซ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ