วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยมโปรลีก : สตองดาร์ด ลีแอช -Vs- KAA เก้นท์ ( 10 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สตองดาร์ด ลีแอช ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตองดาร์ด ลีแอช -Vs- KAA เก้นท์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตองดาร์ด ลีแอช : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ KAA เก้นท์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Maurice Dufrasne (Liège (Luik))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตองดาร์ด ลีแอช 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้พวกเขามีแค่ออบบี้ อูลาเร่ คนเดียวที่ลงสนามไม่ได้เพราะบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักๆ รายอื่นลงได้หมดโดยแดนกลางมีมุสซ่า เฌเนโป และราซวาน มาริน และปอล เอ็มโปกู ส่วนกองหน้าตัวเป้าฝากความหวังไว้ที่เรโนด์ เอมอนด์

วิเคราะห์ทีมเยือน : KAA เก้นท์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านเกมนี้ดูพร้อมเลยหลังทีมนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยแผนที่เล่นนั้นยังเป็น สี่-สาม-หนึ่ง-สอง มีกองหน้า จอร์จี้ ชัคเวทัดเซ่ และ สตาโลเน่ ลิมบอมเบ้ ที่กดรวมกันแล้วไป 8ประตูให้ทีมและเพลย์เมคเกอร์ โรมัน ยามาเร็มชุก ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสตองดาร์ด ลีแอช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมKAA เก้นท์ เช่นกัน และสตองดาร์ด ลีแอช เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมKAA เก้นท์ ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านสตองดาร์ด ลีแอช ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : สตองดาร์ด ลีแอช ต่อ 0.5
ฟันธง : สตองดาร์ด ลีแอช ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ