วิเคราะห์บอล เป๊บซี่ พรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ : ฟีลเคียร์ -vs- อัคราเนส ( 20 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เป๊บซี่ พรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : ฟีลเคียร์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟีลเคียร์ -vs- อัคราเนส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟีลเคียร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัคราเนส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สนามที่ลงแข่ง : Würth völlurinn (Reykjavík)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟีลเคียร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในนัดนี้ แมตต์ เกรย์ กุนซือของฟีลเคียร์ ดูแล้วทีมยังวาง 4-3-3 ลงสนามกันอยู่นำทัพโดย โจนาธาน บาร์เดน แนวรับรายสำคัญและสามประสานแดนหน้าอย่าง โอมาร์ บูเกียล, ทอมมี่ ไรท์ และ เครก ดันดาส ในวัย 39 ปี ซึ่งไม่ธรรมดาทีเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัคราเนส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านส่วนฝั่งทีมเยือนนั้นทีมมรปรับทัพอยู่บ้างแต่คงไม่มากกับแผน 4-4-2 กับกองหลังนั้นจะมี นีล บรีน ยืนเซ็นเตอร์กับ อเล็กซ์ ไวท์มอร์ แต่กับคู่กองหน้ายังฝากฝังกับ ดาเนี่ยล แบรดลี่ย์ ที่ล่าสกอร์คู่ แมทธิว โคซีโล เช่นเดิมซึ่งแม้จะยิงกันไม่เยอะก็ตาม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฟีลเคียร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอัคราเนส เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูดีมาก ถึงฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ และเกมในวันนี้เป็นทางฟีลเคียร์ ที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับทีมเยือนอย่างอัคราเนส ซึ่งได้ดูผลงานของฝั่งทีมเยือนแล้วบอกเลยห่วยมากจริงๆ ซึ่งไม่ได้แกร่งกว่าทางฝั่งเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของฟีลเคียร์ บวกกับมีการเล่นที่เหนียวอยู่แล้ว และยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอดอีก ดังนั้นเกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเก็บแต้มไปได้

ฟันธง : ฟีลเคียร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ