วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง-vs-น็องต์ ( 3 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง-vs-น็องต์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Parc des Princes (Paris)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้ยังขาดหลายรายเลยที่เดี้ยงได้แก่จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ และอังเคล ดิ มาเรีย และเอดินสัน คาวานี่ และเนย์มาร์ และโธมัส มูนิเยร์ และ ดานี่ อัลเวส ส่วนที่จะลงนั้นนายทวารจะเป็น อัลฟงเซ่ อเรโอล่า เฝ้าเสา แผงหลังมี ธิโล เคห์เรอร์ และมาควินญอส และเปรสแนล คิมเพมเบ้ ส่วนแนวรุกยังให้ เอริคมักซิม ชูโปโมติง ปั้นเกมให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ยังจัดชุดเก่งลงบู๊แม้จะเป็นรองเยอะก็ตาม แนวรุกจัดสามประสาน ลูคัส เอวานเกลิสต้า และคาลิฟา คูลิบาลี่ และวาล็องแต็ง เอย์สเซริซ เช่นเดียวกับแนวรับที่มีสามราย เอ็ดการ์ เลอ และดีเอโก้ คาร์ลอส และนิโกลัส ปัลลัวส์ ส่วนนายทวารนั้นยังเป็นมือ1 มักซิม ดูเป้ เฝ้าเสา

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมน็องต์ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และทีมเยือนน็องต์ ที่อันดับในลีกยังไม่ดีแล้วกับฟอร์มการเล่นก็ยังไม่เท่าไรเพราะแพ้มา 2 นัดติด แนวรับช่วงนี้ดูรั่วชัดเจนและยิ่งต้องมาเยือนบ้านปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยแล้วเลยดูยากไปใหญ่ กับราคาบอลที่เปิดมาอาจดูแพงตามสมควรแต่ก็คงต้องต่อกันไปเพราะแนวรุกแต่ละคนนั้นจัดจ้านทุกตัว เชื่อว่าไม่น่าพลาด

เรตราคาเปิดที่ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2.5
ฟันธง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ