วิเคราะห์บอล เม็กซิโก U17 League : โมนาร์คัส โมเรเลีย vs แอตเลติโก้ ซาน หลุยส (20/03/63)

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก U17 League

ราคาต่อรอง : โมนาร์คัส โมเรเลีย U17 ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาร์คัส โมเรเลีย vs แอตเลติโก้ ซาน หลุยส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาร์คัส โมเรเลีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอตเลติโก้ ซาน หลุยส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : U17LeagueGameweek

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : Morelia U17 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในชุดเล็กนี้เกมล่าสุดดันพ่ายมาซะได้แต่เอาจริงๆก็มีลุ้นอยู่และต้องเอาเลย ซึ่งทีมนั้นยังคงจัด สี่-สอง-สาม-หนึ่ง วางหน้าเป้าอย่างเจโรม อดัมส์ ดาวยิงเบอร์9ของทีม ผนึกกำลังด้วยเดเด้ บาชิรู เพลย์เมคเกอร์ฟอร์มเด่นที่พร้อมปั้นเกมให้

ฝั่งทีมเยือน : Atlético San Luis U17 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเช่นเดียวกัน ปีนี้เลื่อนชั้นมาเล่นลีกสูงสุดทำให้มีการเสริมทัพเข้ามาใหม่พอสมควรอับดูลาเย่ ดัลโล่ หัวหอกเซเนกัลมีโอกาสได้ออกสตาร์ทตัวจริง ขณะที่มัคซิม ชิกห์ และพาเวล เซ็ดโก้ สองแกนหลักยังพร้อมเป็นหัวใจให้ทีมในนัดนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน Morelia U17 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ Atlético San Luis U17 และมาที่บอลU17ถือว่ายังมีผลอยู่ เป็นMorelia U17ที่ต้องการผลชนะเลยเพื่อเข้ารอบอย่างน้อย แต่ก็ไม่ง่ายเพราะอีกฝั่งนั้นอย่างAtlético San Luis U17พวกเค้ามาดีจริงๆหลังชนะรวดใสเลยเก็บแต้มเต็ม กับงานนี้เรทราคาบอลเปิดมาที่Morelia U17 ต่อ 0.5/1 ด้วยแล้วบอกเลยไม่ง่าย บอลดูออกได้ทุกหน้าแบบนี้ขออิงรองไว้ก่อนน่าจะดีอีกทั้งAtlético San Luis U17ชุดนี้ดูไม่ธรรมดาก็น่าเลือกเชียร์พวกเค้าไป

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ