วิเคราะห์บอล เม็กซิโก – U20 League : ชีวาส กัวดาลาจาร่า -vs- มอเรเลีย ( 31 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เม็กซิโก – U20 League

 

ราคาต่อรอง : ชีวาส กัวดาลาจาร่า ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชีวาส กัวดาลาจาร่า -vs- มอเรเลีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชีวาส กัวดาลาจาร่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอเรเลีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง: GUADALAJARA (U20 League)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ชีวาส กัวดาลาจาร่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในส่วนความพร้อมอาจเก็บตัวหลักไปเล่นในลีกนัดถัดไป เพราะตอนนี้ลีกเริ่มเปิดฉากแล้ว โดยระบบการเล่น จะใช้ สี่-สาม-สาม วาง3แนวรุกอย่างอิซัค บริซูเอล่าและโอริเบ เปรัลต้า กับอลัน พูลิโด ร่วมกันล่าประตู โดยมีดิเอเตร์ บียาลปานโดและเฮซุส โมลิน่า กับฮาเบียร์ โลเปซ ออสวัลโด้ คุมเกมร่วมกันตรงกลาง

วิเคระห์ทีมเยือน: มอเรเลีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านในเกมนี้แน่นอนทัพที่จะลงนั้นน่าจะเป็นชุดใหญ่ทั้งหมดนำโดยดาวยิงตัวเก่งอย่างนิโคลัส โรยอน ประสานงานร่วมฮาโรลด์ เรน่า ตัวรุกชาวโคลอมเบียซึ่งเข้าขากันดี ผนึกกำลังร่วมตัวเก๋าอย่างแดนกลางวอลเตอร์ ซาลาซ่า อีกด้วย

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ชีวาส กัวดาลาจาร่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ มอเรเลีย และชีวาส กัวดาลาจาร่า ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง มอเรเลีย ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ชีวาส กัวดาลาจาร่า ต่อ 0/0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย แต่เหมือนดูจากผลงานการเล่นแล้ว ซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า

ราคาบอล : ชีวาส กัวดาลาจาร่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : มอเรเลีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ