วิเคราะห์บอล เยอรมนี ลีก 3 : ซวิคเคาว์ -vs- SC เวิร์ล ( 5 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เยอรมนี ลีก 3

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซวิคเคาว์ -vs- SC เวิร์ล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซวิคเคาว์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ SC เวิร์ล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : GGZ Arena (Zwickau)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซวิคเคาว์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ยังมีลิสเดี้ยงอยู่ไม่น้อยทั้งโจชัว มีส และอากากี กอก้า และมานูเอล ชไมเดบัค และกริสช่า โพรเมิ่ล ล้วนเป็นมิดฟิลด์ทั้งหมดทำให้ต้องปรับทัพนิดหน่อยหน้าเป้าส่งเซบาสเตียน แอนเดอร์สัน ค้ำหน้าโดยมีมาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น กับมาริอุส บัลเตอร์ ค่อยหนุดอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสซี เวิร์ล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เตรียมตัวเตียวใจมาแล้วแน่นอนเพราะต้องเจอกับบอลจากลีกสูงสุดแบบนี้โดยเกมนี้เตรียมพร้อมแลกแน่นอนใส่สามแนวรุกอายคาน ยิลดิริม และซลัตโก้ ยานยิช และปาทริค ชีคอฟสกี้ ลงล่าตาข่ายร่วมกันในแดนหน้าส่วนแดนกลางรอน ชอลเลนเบิร์ก นำทัพปั้นเกมขนาบข้างด้วย เอ็มเคิร์ต กับยาน ชอป์เนอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอฟเอสวี ซวิคเคาว์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอสซี เวิร์ล เช่นกัน และเจ้าถิ่น หลังยันเสมอ มาได้ในเกมล่าสุดแต่ฟอร์มยังออกทะเลอยู่ส่วนทีมเยือน เอสซี เวิร์ล เองก็ไม่ต่างกันเลยดีกว่าเจ้าถิ่นนิดหน่อย จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆก็ออกน่าเสมออยู่บ่อยครั้ง ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ เสมอ มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่ดูจากฟอร์มในรายการนี้แล้วทีมเยือนเหนือกว่าเยอะเลยต่อไปเถอะ

ฟันธง : เอสซี เวิร์ล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ