วิเคราะห์บอล เอลีก ออสเตรเลีย : เมลเบิร์น ซิตี้ -vs- เพิร์ท กลอรี่ ( 8 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอลีก ออสเตรเลีย

 

 

ราคาต่อรอง : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมลเบิร์น ซิตี้ -vs- เพิร์ท กลอรี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมลเบิร์น ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เพิร์ท กลอรี่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : AAMI Park (Melbourne)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เมลเบิร์น ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเจ้าถิ่นสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ ฟลอแร็ง เบร็องเกร์ พร้อมปล่อยให้ อาเดรียน ลูน่า เดินเกม โดยมี เจมี่ แม็คลาเรน เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เพิร์ท กลอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านทีมเยือนมาในสภาพที่ฟูลทีมดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการลงสนามได้ โดยในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ เดนิส เจนรู ปล่อยให้ โลอิก ปูโย เป็นตัวเดินเกม โดยมี แมตต์ ดาร์บี้เชียร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเมลเบิร์น ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเพิร์ท กลอรี่ เช่นกัน และเจ้าถิ่น เมลเบิร์น ซิตี้ ฟอร์มกำลังมาดีสุดๆช่วงนี้ 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนทีมเยือน เพิร์ธ กลอรี่ เองฟอร์มก็มาดีเช่นกัน 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครชนะ 4 เสมอ 1 แถมเล่นนอกบ้านได้ดีอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง เมลเบิร์น ซิตี้ ที่ดูดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกควบลูกครึ่ง มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นบดเอาชนะได้แน่นอนลุ้นเม็ดสองกินเต็มพอ

ฟันธง : เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ