วิเคราะห์บอล เอเรอดิวิซี่ ฮอลแลนด์ : ฮีเรนวีน -vs- เดนฮาก ( 6 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดิวิซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : ฮีเรนวีน ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮีเรนวีน -vs- เดนฮาก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮีเรนวีน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดนฮาก : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Abe Lenstra Stadion (Heerenveen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮีเรนวีน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเพิ่งตกรอบในศึกบอลถ้วยมา ส่วนฟอร์มการเล่นในลีกถือว่าโชคร้ายไปนิดเนื่องจากโปรแกรมช่วงที่ผ่านมาเจอแต่ทีมยักษ์ใหญ่ทั้งนั้นเลย ด้านความพร้อมล่าสุดมีเพียงแค่ อูลิสเซส ยาเนซศูนย์หน้าดาวรุ่งที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ต้นซีซั่นเท่ากับว่าเกมนี้สามารถเลือกใช้งานผู้เล่นได้ตามสะดวกโดยหลักๆแล้วจะฝากความหวังไว้ที่ เฮนค์ เวียน์มัน เจ้าของดาวซัลโวประจำทีมที่ 12 ลูกพร้อมเป็นเดอะแบกของทีมต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดนฮาก 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ด้านรั้งเป็นรองบ๊วยลีกเช่นเคยแต่ดีหน่อยที่ว่าช่วงหลังกลายเป็นทีมที่แพ้ยากดันหนักหน่วงไปทางเสมอซะเยอะ ด้านความพร้อมมีข่าวร้ายให้กวนใจเพราะจะไม่มีชื่อของนักเตะใหม่ โทมิสลาฟ โกเมลท์ มิดฟิลด์โครแอตที่ค้างโทษแบนอยู่และต้องลุ้นว่าเกมนี้ใครจะได้โอกาสลงโม่แข่งแทน แต่ตำแหน่งที่ไม่ต้องลุ้นเพราะจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนก็คือศูนย์หน้าตัวเป้าที่พร้อมวาง มิเชล คราเมอร์ ดาวซัลโวสูงสุด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮีเรนวีน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดนฮาก เช่นกัน และสำหรับส่วนทางด้าน ฮีเรนวีน เจ้าบ้านผลงานกลับดูไม่ได้อีกครั้งด้วยการแพ้มา 2 นัดติดต่อกันยิ่งวันนี้ต้องเปิดบ้านรับมือกับทีมที่เล่นแบบถวายหัวเพื่อเอาตัวรอดบนลีกสูงสุดเชื่อว่าเกมนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดไว้ล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ ฮีเรนวีน ต่อ 1 เม็ดมองยังไงก็สูงเกินความจำเป็นอยู่ดีเพราะผลงานของทีมกำลังถอยหลังลงคลองบวกกับเจอคู่แข่งที่แพ้ยากแพ้เย็นอีกซะด้วยขอแนะนำว่ากระโดดเข้าข้างท่านรองไปดีกว่าครับมีลุ้นกว่าเยอะ

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ