วิเคราะห์บอล เอเรอดิวิซี่ ฮอลแลนด์ : เฮราเคิ่ลส์ -vs- ซโวลล์ ( 7 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดิวิซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮราเคิ่ลส์ -vs- ซโวลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮราเคิ่ลส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซโวลล์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Erve Asito (Almelo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในแฟร้งค์ วอร์มุธ เทรนเนอร์ของ เฮราเคิ่ลส์ จะไม่มีชื่อของ ติม บรอยเกอร์ส กับ นาวาโฮ บัคบูร์ด ที่โดนโรคเดี้ยงเข้าครอบงำ คาดว่า วอร์มุธ จะเลือกส่ง โรบิน พร็อพเพอร์ และอิสมาอิล อัซซาอุย รวมไปถึง อาห์เหม็ด คูตูชู ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซโวลเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านจอห์น สเตเกมัน เฮดโค้ชของ ซโวลล์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไซ ฟาน เวอร์เมสเคอร์เคน เเละ สโลโบดาน เตดิชที่ควงเเขนกันเข้าโรงหมออยู่ เชื่อว่า สเตเกมัน จะก็อปปี้ 11 ขุนพล มาจากเกมที่เปิดบ้านชนะ ฮีเรนวีน 4-1 เนื่องจากลูกทีมทำหน้าที่ของตัวเองได้เยี่ยมเเล้ว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซโวลเล่ เช่นกัน และสำหรับส่วนทาง เฮราเคิ่ลส์ อาการชักน่าเป็นห่วง หลังจากที่สะกดคำว่าชนะ ไม่ได้มา 3 นัดซ้อน แต่บุญเก่า ทำมาดี จึงอยู่ในอันดับ 11 ของลีก มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เฮราเคิ่ลส์ ต่อ ปป แนะนำ ต่อ เฮราเคิ่ลส์ ดีกว่าครับ เกมในบ้านของพวกเขายังพอไปวัดไปวาได้ ควรเดินเคียงข้างไปอย่างยิ่งครับ เเม้ว่า ซโวลล์ จะเพิ่ง ได้เฮมาหมาดๆ ก็เถอะ แต่นั่นอาจจะเป็นเเค่ภาพลวงตาเท่านั้นครับ

ฟันธง : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ