วิเคราะห์บอล เอเรอดีวิซี่ ฮอลแลนด์ : เฟเยนูร์ด -vs- เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ( 1 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวิซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด -vs- เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Feijenoord (Rotterdam)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มีชื่อของ มาร์ค ดีเมอร์ส, ฟรานเชสโก้ อันโตนุชชี่ และ ไรส์ เนลสัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ เยนส์ ทูร์นสตร้า พร้อมปล่อยให้ ชุส ติล เดินเกม โดยมี ไบรอัน ลินส์เซ่น กับ อาลิเรซา ยาฮันบัคห์ ขนาบข้างหน้าเป้าวาง ซีริล เดสเซอร์ส คอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้จะไมีมี ทิโม เบาม์การ์เทิล กับ พาเวล วิสโซเล็ค ที่มีอาการเจ็บแต่ไม่น่ามีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใด โรบิน น็อคเก้ คุมแผงหลังเช่นเดิมแดนกลางยังเป็น รานี่ เคห์ดิร่า กับ เก็งกิ ฮารางูชิ ปั้นเกมคู่กัน มักซ์ ครูเซ่ นำรุกโดยมี ไตโว อาโวนิยี่ กับ อันเดรียส โฟ้กล์ซามเมอร์ ล่าตาข่ายคู่กัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเฟเยนูร์ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ และด้านเจ้าถิ่น เฟเยนูร์ด ฟอร์มดีสุดๆช่วงนี้ 5 เกมหลังชนะรวดแถมเก็บคลีนชีตได้ถึง 3 เกมด้วยกันส่วนทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ น้องใหม่ฟอร์มสวนทางกับเจ้าถิ่นเลย 5 เกมหลังยังไม่ชนะใครและแพ้ไปถึง 3 เกมด้วยกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น เฟเยนูร์ด ที่เหนือกว่าเยอะ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกครึ่ง มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่ดูจากฟอร์มแล้วเจ้าถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ