วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : วิลเล่ม ทเว -vs- โกรนิงเก้น ( 18 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิลเล่ม ทเว -vs- โกรนิงเก้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกรนิงเก้น : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Koning Willem II Stadion (Tilburg)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิลเล่ม ทเว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะไร้เงา เวสลี่ย์ สเปียริงก์ กับ ริงโก เมียร์เวลด์ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ยอร์น บรอนดีล ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ ดริสส์ ซัดดิกี้ พร้อมปล่อยให้ กอร์เค็ม ซักแลม เดินเกม โดยมี ควาซี่ โอคีเร่ ไวร์ดต์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกรนิงเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านจะไม่มี เปาลอส อบราฮัม, ราดินิโอ บัลเกอร์ และ เวสเซล แดมเมอร์ส ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ไมค์ เท วีริค ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดย 3 แนวรุกพร้อมวาง พาทริค ยูสเต็น และมิเชล เด ลีอูว และ คายริล เอ็นก็องก์ ล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวิลเล่ม ทเว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโกรนิงเก้น เช่นกัน และหลังจากแพ้ เฟเยนูร์ด ในเกมแรก วิลเล่ม ทเว ผลงานค่อนข้างดีเลยตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 1 ยิงได้ 4 ประตู และคลีนชีททุกนัด เมื่อเทียบกับ โกรนิงเก้น แล้ววันนี้ดูภาษีดีกว่าในเรื่องของผลงานและการได้เฝ้ารัง ทีมเยือนชื่อชั้นอาจไม่ได้เป็นรองมาก แต่เกมรุกดูยังฝืดๆ รวมๆ แล้วยังไงก็ต้องเอียงฝั่ง วิลเล่ม ทเว

ฟันธง : วิลเล่ม ทเว ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ