วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : พีเอสวี -vs- เฟเยนูร์ด ( 19 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : พีเอสวี ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี -vs- เฟเยนูร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Philips Stadion (Eindhoven)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอสวี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในนายใหญ่ โรเจอร์ สมิธ มีตัวที่เจ็บไปคือ มักซิมิเลี่ยน โรเมโร่ และเมาโร จูเนียร์ และโคดี้ กัคโป้ และริชาร์ด เลเดซม่า และ โนนี่ มาดูเอเก้ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ อิบราฮิม ซานกาเร่ กับ ปาโบล โรซาริโอ้ ส่วนคู่หน้าวาง ดอนเยลล์ มาเล่น ล่าเป้าคู่กับ เอราน ซาฮาวี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือนเองนัดนี้เองทีมขาดไปรายเดียวเลย พาเวล บอชนีวิคซ์ แนวรับรายสำคัญที่เดี้ยงไปแต่นอกนั้นก็ยังพร้อมเลยมากับระบบ 4-2-3-1 นำมากับเพลย์เมคเกอร์ทีม โจอี้ วีร์แมนน์ และหน้าเป้า ซีม เดอ ยอง จะลงยิง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน พีเอสวี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เฟเยนูร์ด และเจ้าถิ่น พีเอสวี เองฟอร์มกำลังเข้าฝักเลยช่วงนี้เอาชนะมาแล้ว 3 เกมติดตอนนี้ส่วนทีมเยือน เฟเยนูร์ด เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่เจอทีมเคี้ยวๆหน่อยก็แพ้ทุกครั้งไป จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆเป็น เฟเยนูร์ด ที่ทำได้ดีกว่าตลอดซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งควบลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าชั้นเชิงเจ้าถิ่นมาดีกว่าน่าจะเปิดบ้านบดเอาชนะได้

ฟันธง : พีเอสวี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ