วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : RKC วาลไวก์ -vs- ไนจ์เมเก้น ( 5 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : RKC วาลไวก์ -vs- ไนจ์เมเก้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RKC วาลไวก์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไนจ์เมเก้น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Mandemakers Stadion (Waalwijk)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RKC วาลไวก์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในจะไม่มีชื่อของ นาโช่ มอนซัลเว่ และคาย เด รูจี้ และ มาริ บิลาเต้ ที่ยังเจ็บอยู่ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่กัปตันทีม ดิออน มาโลเน่ พร้อมปล่อยให้ เล็กซ์ อิมเมอร์ส เดินเกม โดยมี ซิดนี่ย์ ฟาน ฮอยดองก์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไนจ์เมเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านจะขาดแค่เพียง มาธิอัส เด โวล์ฟ คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะมีแกนหลักที่ ยอร์ดี้ บรูยิน กับ ฮาเวียร์ เวท คอยคุมจังหวะเกม ส่วนกองหน้าคู่วาง แรนเจโล่ ยานก้า ล่าสกอร์ร่วมกับ เทเรลล์ ออนดาน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน RKC วาลไวก์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ไนจ์เมเก้น และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมหัวตารางและแต้มไม่ทิ้งกันมากนัก แต่นั่นใช้วัดกับสถานการณ์ตอนนี้ไม่ได้ เพราะฟอร์มสวนทางกันสุดๆ เจ้าถิ่น RKC วาลไวก์ แพ้มา 2 เกมรวดแล้ว แถมยิงใครไม่ได้ เกมรับก็เสียไปถึง 12 ประตู ผิดกับ ไนจ์เมเก้น ที่ทรงดีมากๆ ชนะมารัวๆ เกมรุกก็จัดจ้านไม่เบาด้วย ดูแล้วถึงแม้วันนี้จะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนแต่มองว่าสู้ได้และน่ามีแต้มกลับไปบ้าน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ