วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : เอฟซี โซล -vs- เมลเบิร์น วิคตอรี่ ( 18 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เอฟซี โซล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี โซล -vs- เมลเบิร์น วิคตอรี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี โซล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เมลเบิร์น วิคตอรี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Seoul World Cup Stadium (Seoul)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เอฟซี โซล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจ ยอง อุ๊ค กับ คิม วอน คยุน ที่โดนอาการเจ็บเล่นงาน เเต่นักเตะรายอื่นๆ ฟิตเต็มสูบกันทั้งหมด คาดว่า ยง ซู จะเลือกก็อปปี้ 11 ตัวจริง มาจากเกมที่เปิดบ้านชนะ เคดาห์ 4-1 เพราะลูกทีมทำหน้าที่กันดีอยู่เเล้ว โดยเฉพาะ ออสมาร์ อดีตนักเตะบุรีรัมย์ฯ

ฝั่งทีมเยือน:: เมลเบิร์น วิคตอรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้จะไม่มีชื่อของ ลีช บร็อกซ์แฮม และกับ แม็ตต์ แอ็กตัน ที่ยังสลัดโรคเดี้ยงไม่ได้ เชื่อว่า เปเรซ จะยังมั่นใจในระบบ สาม-สี่-สาม อย่างเดิม โดยจะมี แอนดรูว์ นับบูต และโอล่า ตอยโวเน่น และ เอลวิส คัมโซบา ลงปั้นเกมรุก

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอฟซี โซล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเมลเบิร์น วิคตอรี่ และด้านราคาบอลเปิดมา เอฟซี โซล ต่อ ครึ่งลูก แนะนำ ต่อ เอฟซี โซล ต่อ ครึ่งลูก ดีกว่าครับ ทีมจากเกาหลีใต้มักจะไม่ค่อยพลาดคว้าชัยในบ้านของตัวเองเท่าที่สังเกตุมาหลายฤดูกาล จึงน่าลุ้นน่าเชียร์พวกเขามากมายครับ เเม้ว่า เมลเบิร์น วิคตอรี่ จะได้เปรียบที่ลงวอร์มเครื่องมาก่อนแล้ว แต่กับเกมนัดเยือนแบบนี้ โอกาสรอดชีวิตมีน้อยมากครับ

สกอร์ที่คาด:: เอฟซี โซล ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ