วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : อัล เรย์ยาน-vs-อัล วาห์ดา ( 9 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัล เรย์ยาน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัล เรย์ยาน-vs-อัล วาห์ดา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล เรย์ยาน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล วาห์ดา: ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Jassim Bin Hamad Stadium (Al-Sadd Stadium) (ad-Dōha (Doha))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัล เรย์ยาน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี โรดริโก้ ตาบาต้า กองกลางกัปตันทีมที่ติดโทษ เพียงรายเดียวเท่านั้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อทีมโดยตรง นอกเหนือจากนี้พวกเขาพร้อมจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ คาดว่าต้องปวดหัวที่ไม่สามารถใช้งานโรดริโก้ ตาบาต้า ได้ เกมนี้เชื่อว่าผู้เล่นอย่าง เซบาสเตียน โซเรีย และดาเนียล กูม่า และอับดุราห์มาน อัลฮาราซี่ พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัล วาห์ดา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มีแข้งบาดเจ็บคาดว่า โซรัน มามิช กุนซือใหญ่เตรียมจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม นำทัพมาโดย สึคาสะ ชิโอตานิ และโมฮาเหม็ด อับดุลราห์มาน และรายาน ยาสลามและคาโย และ มาร์คัส เบิร์ก ดาวยิงชาวสวีเดนพร้อมลงล่าประตูในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอัล เรย์ยาน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอัล วาห์ดา เช่นกัน และทีมอัล เรย์ยาน เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนอัล วาห์ดา ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านอัล เรย์ยาน ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัล เรย์ยาน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อัล เรย์ยาน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ