วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : อัล อิติฮัด-vs-โลโคโมทีฟ ทัชเคน ( 9 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โลโคโมทีฟ ทัชเคน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัล อิติฮัด-vs-โลโคโมทีฟ ทัชเคน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล อิติฮัด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โลโคโมทีฟ ทัชเคน: ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : King Abdullah Sports City (Jeddah)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัล อิติฮัด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเมื่อสภาพทีมพร้อมสมบูรณ์ สามารถเลือกตัวผู้เล่นลงสนามได้ตามใจชอบ คาดว่าชื่อเหล่าบรรดาตัวต่างชาติอย่าง ดานิโล่ โมเรโน่ และลี เมียงจู และดักลาส และไคโญ่ น่าจะได้ลงสนามกันพร้อมหน้าพร้อมตา รวมไปถึงโอมาร์ อับดุลราห์มาน เพลย์เมกเกอร์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ก็น่าจะลงสนามเล่นเป็นตัวจริงเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โลโคโมทีฟ ทัชเคน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านความพร้อมจะขาดสลาเวน สเตพาโนวิช กองหน้า เพราะโดนพิษไข้เดี้ยงเล่นงาน ส่วนในรายของเชอร์ซ็อด ฟายซิเยฟ แนวรับต้องรอเช็คความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้ง ส่วนตัวผู้ที่เหลือพร้อมลุยทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเนมันย่า ยานิซิช และซาร์ดอร์ เมียร์ซาเยฟ และเทเมอร์คูห์จา อับดูโคห์ลิคอฟ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัล อิติฮัด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโลโคโมทีฟ ทัชเคน เช่นกัน และอัล อิติฮัด ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนโลโคโมทีฟ ทัชเคน ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นโลโคโมทีฟ ทัชเคน ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้โลโคโมทีฟ ทัชเคน ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบฟอร์มกันแล้วถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับราคาต่อแบบนี้อีก ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : โลโคโมทีฟ ทัชเคน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โลโคโมทีฟ ทัชเคน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ