วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : วุลซาน ฮุนได-vs-คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ( 10 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วุลซาน ฮุนได-vs-คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วุลซาน ฮุนได : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่: ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Ulsan Munsu Football Stadium (Ulsan)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วุลซาน ฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในนัดที่แล้วมีตัวเจ็บอยู่ 2 รายแต่ครั้งนี้จะมี ฮวาง อิล ซู ที่เดี้ยงเพียงแค่รายเดียวหลังคิม ซอง จุน สลัดเดี้ยงกลับมาแล้ว ส่วนการจัดทัพน่าจะยึดแข้งคนสำคัญจากเกมที่แล้วโดยเฉพาะจูเนียร์ เนเกา กองหน้าบราซิเลี่ยนลงยืนตัวเป้าและใช้คิม อินซ็อง ลงทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมนี้จะขาดเรียวตะ โอชิม่า เเละ คาซูอากิ มาวาตาริ ที่จะพลาดลงเล่น ส่วนตัวเก๋าหน้าเดิมอย่าง ยู โคบายาชิ และเคนโงะ นากามูระ และ เลอันโดร ดามิเญา แข้งบราซิเลี่ยนคนสำคัญพร้อมลงเป็นทีเด็ดต่อเนื่อง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวุลซาน ฮุนได เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เช่นกัน และสำหรับทีมเยือนยังไว้วางใจไม่ได้เพราะถึงแม้จะนำอันดับ 1 แต่ก็มีคะแนนนำห่างอันดับ 2 และ 3 เพียงแค่แต้มเดียว เกมนี้ต้องรับมือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ต้องการเก็บแต้มแต่ฟอร์มช่วงหลังเป็นรองขาดความคงเส้นคงวาไปเยอะ และที่สำคัญ วุลซาน ฮุนได กำลังมาแรงและซิวชัยมาต่อเนื่อง กับทีมที่ชื่อชั้นสูสีกันแบบนี้จิ้มไปที่เจ้าบ้านกันเหนียวไปได้เลย

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : วุลซาน ฮุนได ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ