วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ -vs- สวอนซี ซิตี้ ( 20 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ -vs- สวอนซี ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : John Smith’s Stadium (Huddersfield, West Yorkshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในอิซัค เอ็มเบนซ่า ผู้เล่นปีกได้รับบาดเจ็บหลังพังประตูในเกมกลางสัปดาห์ และจะพลาดลงเล่นนัดนี้ คาดอเล็กซ์ พริตชาร์ จะได้ลงเล่นแทนเทียบกับนัดล่าสุดที่พ่ายมิดเดิลสโบรช์ อาจจะมีการปรับเปลี่ยนอีกตำแหน่งนั่นคืออเล็กซ์ บาเยโฆ่ น่าจะกลับมาคุมเกมตรงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สวอนซี ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสตีฟ คูเปอร์ โค้ชสวอนซี ซิตี้ น่าจะใช้ชุดเดิมที่เฉือนชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตามระบบ 3-4-1-2 มีโคนอร์ ฮูริฮาน ที่ทำไป 3 ประตูใน 4 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจากแอสตัน วิลล่า เป็นตัวทำเกมด้านหลังอองเดร อายิว และจามาล โลว์ ตัววิงแบ็กสองฝั่งเป็นคอนนอร์ โรเบิร์ตส์ และเจค บิดเวลล์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสวอนซี ซิตี้ เช่นกัน และทีมฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ออกนำเร็วในนัดล่าสุด แต่สุดท้ายไม่วายโดนมิดเดิลสโบรช์ที่กำลังลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟแซงชนะ ผลงานในลีกย่ำแย่ต่อเนื่อง ด้าน สวอนซี ซิตี้เกมล่าสุดโชว์สปิริตนักสู้ ที่สุดก็ฮึดเอาประตูชัยได้ช่วงท้ายเกมเหนือน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่กำลังเข้าฟอร์ม ในแชมเปี้ยนชิพ สวอนซีชนะมา 3 เกมติด และ 28 นัดในลีกซีซั่นนี้คลีนชีตถึง 16 นัด ตามฟอร์มแล้วดีกว่าฮัดเดอร์สฟิลด์ชัดเจน น่าจะบุกไปคว้าสามแต้มกลับมา

ฟันธง : สวอนซี ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ