วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เวสต์บรอมวิช -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ( 14 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เวสต์บรอมวิช ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิช -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์บรอมวิช : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : The Hawthorns (West Bromwich)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์บรอมวิช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวาเลเรียน อิสมาแอล กุนซือเกมนี้ของทางเดอะแบกกี้ส์ รวมๆทัพยังพร้อมดีโดยทีมยังยึดกับ 3-4-2-1 แผนนี้อยู่ที่ดูลงตัวมีนายด่านเลย แซม จอห์นสโตน ลงเฝ้าเสาไปส่วนกลางมี เจค ลิเวอร์มอร์ ลงคุมเชิงให้กับหน้าเป้าเบอร์ 10 แมตต์ ฟิลิปป์ส พร้อมลงยิงอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเวย์น รูนี่ย์ กุนซือทางทีมเยือนเลยดาร์บี้ ไม่ได้มีใครนั้นเจ็บหรือแบนไปกับเกมนี้ และยังดูมากันครบเล่นแผน 4-3-3 นายด่านมี เคลเล่ รูส ลงเฝ้าเสาและสามประสานแดนหน้ามี แซม บัลดอร์ค และลูอี้ ซิบเล่ย์ และโธมัส ลอว์เรนซ์ ลงยิงกันอยู่เหมือนเดิมไป 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวสต์บรอมวิช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เช่นกัน และสำหรับคู่นี้บอลแชมเปี้ยนชิพในตารางนั้นอันดับห่างกันชัดเจนอยู่จริงๆ เจ้าบ้านเดอะแบกกี้ส์ผลงานยังดูเฉียบ นำเป็นจ่าฝูงตอนนี้เลยกับ 6 นัดเก็บไป 14 แต้มแลดูกำลังลงตัวกับมั่นใจมากเลย จะดวลกับดาร์บี้ทีมเยือนที่ยังดูฝืดกับ 4 เกมหลังทุกรายการชนะใครไม่เป็น และในลีก 6 นัดมีเพียง 6 แต้มตอนนี้ยังไม่โอเค กับราคาบอลนั้นเปิดมาที่หนึ่งลูกกับเจ้าบ้านนั้นต่อ กับเกรดบอลแล้วเดอะแบกกี้ส์ดูดีกว่ามากชั่วโมงนี้ ยังไงแล้วจัดต่อไปดีกว่าทีมเยือนเจอบุกหนักๆเข้าดูไม่น่าต้านทานไหว

ฟันธง : เวสต์บรอมวิช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ