วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เร้ดดิ้ง -vs- แบล็คพูล ( 20 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เร้ดดิ้ง ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง -vs- แบล็คพูล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร้ดดิ้ง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คพูล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Select Car Leasing Stadium (Reading, Berkshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เร้ดดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพทีมพิการหนักใช้ได้เลยเพราะมีตัวหลักๆ เจ็บเพียบไม่ว่าจะเป็น ลูคัส เจา และทอม แม็คอินไทร์น และไมเคิ่ล มอร์ริสัน และอเลน ฮาลิโลวิช แชะ ดาวิด จูเนียร์ ฮอยเลตต์ เป็นต้น ส่วนตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี โอวี่ โอยาเรีย และจอห์น สวิฟต์ และ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คพูล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านก็มีตัวผู้เล่นเดี้ยงอยู่เยอะเหมือนกัน หลักๆ เลยก็จะมี เคชี่ อันเดอร์สัน, คริส แม็กซ์เวลล์ และเชน วาเวรี่ และ รีช เจมส์ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 คู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ เจอร์รี่ ยาเตส กับ แกรี่ มาดีน โดยมี ไรอัน วินเทิ่ล เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเร้ดดิ้ง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแบล็คพูล เช่นกัน และเป็นการพบกันของ 2 ทีมที่สภาพทีมพิการหนักใช้ได้ เพราะมีตัวผู้เล่นนอนเจ็บอยู่ที่โรงหมอเพียบเลย แต่ถ้าดูจากผลงานภาพรวมก็จัดว่าเป็น 2 ทีมที่ฟอร์มดีไม่เบา ถ้าวัดกันปอนด์ต่อปอนด์องค์ประกอบต่างๆ ของ เร้ดดิ้ง จัดว่าดูดีภาษีดีกว่าตรงนี้เล่นในบ้าน เกมรับแน่น ส่วน แบล็คพูล น้องใหม่เหมือนจะมีปัญหายามออกนอกบ้าน รวมไปถึงสภาพเกมรับ เมื่อราคาเปิดมาแบบนี้ ถ้าต้องเชียร์สีกทีมมองว่า เร้ดดิ้ง น่าคบกว่าเยอะ

ฟันธง : เร้ดดิ้ง ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ