วิเคราะห์บอล โกลด์ คัพ : คอสตาริกา -vs- แคนาดา ( 25 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โกลด์ คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : คอสตาริกา ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอสตาริกา -vs- แคนาดา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอสตาริกา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แคนาดา : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : AT&T Stadium (Arlington, Texas)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอสตาริกา 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในกุนซือหลุยส์ซัวเรซ ต้องปรับผู้รักษาประตูเนื่องจาก ลีโอเนล โมเรร่า โดนไล่ออกในเกมล่าสุด ทำให้ เอสเตบัน บราวน์ จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือยังอยู่กันพร้อมหน้า กำลังหลักอย่าง โฮเซ่ ออร์ติซ และไบรอัน รุยซ์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก๋า และโจเอล แคมพ์เบลล์ อดีตแข้งอาร์เซน่อลพร้อมประจำการเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แคนาดา 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้จะได้ สตีเฟ่น ยุสตากีโอ กองกลางพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ พอดีกับที่ อาโยมิเด้ อากิโนล่า แนวรุกอีกรายได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนตำแหน่งอื่นไม่มีรายงานปัญหาเข้ามา การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 3-4-1-2 ไคล์ ลาริน ยังเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งกองหน้า

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคอสตาริกา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแคนาดา เช่นกัน และเกมนี้น่าจะเล่นกันได้สูสีเพราะฟอร์มการเล่นค่อนข้างดีในรอบที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามคอสตา ริก้ายังดูมีภาษีกว่าเพราะเก็บชัยมาตลอดทัวร์นาเมนต์ ขุมกำลังก็มีประสบการณ์สูงทั้งนั้น เฮดทูเฮดเจอกันล่าสุดอาจจะเอามาวัดไม่ได้เพราะ 4 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน สถานการณ์ตอนนี้น่าจะวัดผลได้ดีที่สุดซึ่งคอสตาริก้าดูดีกว่าพอตัว

ฟันธง : คอสตาริกา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ