วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า : อัตเลติโก้ มิไนโร่ -vs- ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ ( 20 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัตเลติโก้ มิไนโร่ -vs- ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัตเลติโก้ มิไนโร่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Raimundo Sampaio (Belo Horizonte, Minas Gerais)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อัตเลติโก้ มิไนโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี อุลสัน มือกาวสำรองที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ก็ไม่น่ามีผลต่อ 11ตัวจริง เลอันโดร ซิลวา กองหลังตัวเก๋ายังพร้อมลงประจำการ ขณะที่แนวรุก คาร่า และกาซาเรส และ ลวน จะเป็นสามประสานในการเดินเกม กองหน้าตัวเป้า ริคาร์โด้ โอลิเวร่า อดีตหัวหอกเอซี มิลานยังเป็นตัวเลือกแรก

ฝั่งทีมเยือน:: ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านความพร้อมเกมนี้กุนซือ มาร์เซโล่ เมนเดซ จะวางระบบการเล่น สี่-สี่-สอง ริแบร์ โรดริเกซ กัปตันทีมจะยืนเป็นหัวใจในเกมรับ กองหน้าคาร์ลอส กรอสส์มุลเลอร์ ลูกครึ่งเยอรมันจะเป็นตัวหลักในการจบสกอร์

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านอัตเลติโก้ มิไนโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ เช่นกัน และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ เสมอ ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

สกอร์ที่คาด:: ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ