วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า : โคลอน -vs- เดปอร์ติโบ มูนิซิปัล ( 16 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โคลอน ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคลอน -vs- เดปอร์ติโบ มูนิซิปัล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคลอน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโบ มูนิซิปัล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ บริกาเดียร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคลอน จากอาร์เจนติน่า ฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเก็บชัยชนะมาได้เพียงแค่ 1 เกมแพ้ไป 1 เกมและเสมอมาได้ถึง 3 เกมด้วยกัน เกมนี้จะได้ เลโอนาร์โด เฮเรเดีย เพลย์เมกเกอร์ประจำทีมลงมาปั้นเกมรุกอย่างไม่ต้องสงสัยโดยมี อาเดรียน บาสเตีย กับ มาติอัส ฟริซเลอร์ สองมิดฟิลด์รุ่นเก๋าในวัย 30+ พร้อมประคับประคองอีกแรง ส่วนแดนหน้าอาจวัดใจส่ง ฮาเวียร์ คอเรอา เป็นหัวหอกตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดปอร์ติโบ มูนิซิปัล จากเปรู ฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมและแพ้ไปถึง 3 เกมด้วยกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้ถือว่าพร้อม โดยตัวทำเกมก็จะเป็น อิวาน บูลอส ,ซาเวียร์ ฟอร์เรส โดยตัวจบสกอร์ก็เป็น โบกาโด เช่นเคย

ทรรศนะ : ถือว่าห่างพอสมควร เพราะเกมแรก โคลอน บุกไปถล่มมาถึง 3-0 โดยเกมนี้อาจจะเล่นไม่ต้องเน้นมากนัก แค่ประคองให้หมดเวลาก็เข้ารอบทันที โดยเชื่อว่าเจ้าบ้านไม่จำเป็นต้องเสี่ยงแลกให้เกิดปัญหาการบาดเจ็บ ซึ่งจะส่งผลในระยะยาว เชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสชนะได้ เพราะทีมเยือนไม่มีอะไรจะเสียต้องลุยแหลกเท่านั้น และอาจจะเป็นช่องให้เจ้าบ้านเข้าทำง่ายขึ้น

เรตราคาเปิดที่ : โคลอน ต่อ 1.25
ฟันธง : โคลอน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ