วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ไบแนซซิโอน่าล-vs-เซาเปาโล (05/03/63)

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบแนซซิโอน่าล-vs-เซาเปาโล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบแนซซิโอน่าล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซาเปาโล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Guillermo Briceño Rosamedina (Juliaca)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบแนซซิโอน่าล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในทีมลีกเปรูวันนี้คาดว่าจะจัดทัพชุดเก่งลงเล่นทั้งหมดแผน สามห้าสอง ลงนัดนี้มี เฮคเรอ์ เซลต้า ล่าตาข่ายคู่ มาร์โก้ โรดริเกวซ ดาวยิงหลักของทีมที่กดไปในลีก 4 ประตูจาก 5 นัดดูคมอยู่เหมือนกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาเปาโล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านทริปนี้จะบุกเล่นแผนเก่งชุดเก่งทั้งหมดจัดเต็มแผน สี่สองสามหนึ่ง ไปมีนายด่าน ธีอาโก้ วอลปิ เฝ้าเสา ส่วนกองหน้านั้นมี อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ อดีตแข้งดาวรุ่งโด่งดังกับเอซี มิลาน นำทัพมาเลยและยิงได้ด้วยเกมก่อน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านไบแนซซิโอน่าล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซาเปาโล เช่นกัน และสำหรับส่วนคู่นี้เกรดบอลนั้นดูสูสีอยู่น่ะ กับฝั่งทีมเหย้าเจ้าบ้านจากลีกเปรูลีกนั้นเปิดมาและเตะมา 5 เกม ทำได้โอเคเลย ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนทีมเยือนเซา เปาโล ยอดทีมจากลีกบราซิล ลีกนั้นยังเป็นเปิดแต่ไปเตะถ้วยเปาลิสต้าอยู่ตอนนี้และชนะมาอยู่ 2 เกมหลัง กับราคาบอลคู่นี้เปิดมาแค่เสมอด้วยแล้วบอกเลยไม่ง่ายแต่ยังมองว่าคู่นี้น่าเป็นบ้านใครบ้านมันไป จากทรงนี้ก็เลยต้องอยู่เชียร์กับฝั่งของทีมจากลีกเปรูไปก่อน

สกอร์ที่คาด : ไบแนซซิโอน่าล ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ