วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : เอเลี่ยนซา ลิม่า-vs-เนซิออนแนล (05/03/63)

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเลี่ยนซา ลิม่า-vs-เนซิออนแนล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอเลี่ยนซา ลิม่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เนซิออนแนล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Alejandro Villanueva (Lima)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเลี่ยนซา ลิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ ปาโบล เบนโกชีอา กุนซือเอเลียนซ่าทีมจะเล่น สี่สามสาม เกมนี้และรวมๆยังดูพร้อมเลย นายด่านมี เลเอา บูทรอน ลงเฝ้าเสา และแนวรุกสามประสานนั้นจัด คริสเตียน ซูนิก้าและเจาซินโญ่ แอร์โร และ เฟเดริโก้ โรดริเกวซ ล่าประตูกันแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนซิออนแนล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมจากลีกอุรุกวัยที่จะลงเล่นนั้นยังวาง สี่สองสามหนึ่ง กับนัดนี้และวางหน้าเป้าอย่าง กอนซาโล่ เบอร์เกสซิโอ้ ดาวยิงเบอร์ 9 ของทีมนำทัพมาเลย ร่วมด้วยเพลย์เมคเกอร์ กุสตาโว่ รูเบน โลเรนเซทติ ทำเกมช่วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอเลี่ยนซา ลิม่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเนซิออนแนล เช่นกัน และกับอีกคู่เจ้าถิ่นทีมเก่งจากลีกเปรูอย่างเอเลียนซ่า ลิม่า 5 นัดที่ผ่านมาในลีกทำได้ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ดูทรงตัวดีอยู่ สวนทางเลยกับทีมเยือนเนซิออนแนลทีมจากลีกประเทศอุรุกวัยกับผลงาน 3 นัดหลังไม่ชนะใครเป็นเสมอ 1 แพ้ 2 ดูมีปัญหาเรื่อลหลังบ้านอยู่จากที่เห็นและมาเยือนด้วยแบบนี้ไม่ดีแน่ กับราคาบอลนั้นออกอยู่เสมอจริงอยู่ว่าทีมเยือนทรงบอลดูดีกว่าหน่อยๆ แต่ชั่วโมงนี้ดูไม่ท็อปฟอร์มเลยต้องขออยู่เชียร์เจ้าถิ่นไปน่าจะดี

สกอร์ที่คาด : เอเลี่ยนซา ลิม่า ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ