วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ริเวอร์เพลท -vs- ไบนาซิอองนาล (11/03/63)

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง :  ริเวอร์เพลท ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริเวอร์เพลท -vs- ไบนาซิอองนาล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ริเวอร์เพลท : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ :  ไบนาซิอองนาล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti (Capital Federal, Ciudad de Buenos Aires)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : ริเวอร์เพลท 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในพวกเขาจะไม่มีสองแนวรับอย่าง ลิซานโดร โลเปซ และกับ คาร์ลอส ซัมบราโน่ที่ยังบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวาง สี่หนึ่งสามสอง พร้อมกับวาง คาร์ลอส เตเบซ กับ ฟรานโก้ โซลดาโน่ลงจบสกอร์แดนหน้า

ฝั่งทีมเยือน : ไบนาซิอองนาล 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพความพร้อมที่สามารถจัดตัวหลักออกสตาร์ทไม่มีปัญหาเพราะไม่มีแข้งบาดเจ็บให้ต้องปวดหัว ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ สี่สามสาม พร้อมกับวาง เอ็ดวิน มอสเกลร่า และฮวน เฟร์นานโด กัลเซโด้ และ เลโอนาโด้ กาสโตร เป็นสามประสาน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านริเวอร์เพลท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไบนาซิอองนาล เช่นกัน และสำหรับเทียบกันในเกมนี้ต้องยอมรับว่า ริเวอร์เพลท ทีมเจ้าของแชมป์รายการนี้ 6 สมัย เป็นต่อ เดปอร์ติโบ บินาซิโอนัล อยู่พอสมควร เพราะนอกจากชื่อชั้นนักเตะแล้วฝั่งทีมเยือนจากโคลอมเบียเพราะจะเล่นเกมลีกไปไม่นานเท่านั้น ประกอบกับฟอร์มของเจ้าถิ่นชนะต่อเนื่องมา 6 จาก 7 เกมหลังแถมส่วนใหญ่ยิงขาดระดับ 3-4 เม็ดต่อเกมมาแทบทั้งสิ้น กับการเจอ โคลอมเบีย ที่ผลงานไม่คงเส้นคงวาอยู่แล้ว มองราคาต่อ 2.5/3 ยังไงก็น่าเสี่ยงล่ะครับ

สกอร์ที่คาด : ริเวอร์เพลท ชนะ 3-0

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ