วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : เนซิออนแนล -vs- เอสตูเดียนเตส (12/03/63)

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

ราคาต่อรอง : เนซิออนแนล ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนซิออนแนล -vs- เอสตูเดียนเตส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เนซิออนแนล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสตูเดียนเตส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Gran Parque Central (Montevideo)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : เนซิออนแนล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เพนาโรล 0-0 นับเป็นการสะดุดเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด เพราะก่อนหน้าชนะมารวด 2 เกมติดต่อกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้นักเตะแกนหลักกลับมาจากการช่วาติหลายคน โดยแนวรุก รูเบน เบอเกสซิโอ กับ เอ็นริเก้ โคเอลโฮ พร้อมลงสนามช่วยทีมผลิตสกอร์ร่วมกัน ในขณะที่ กาเบรี่ยล เนเวส คุมเกมในแดนกลาง

ฝั่งทีมเยือน : เอสตูเดียนเตส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ โจนาธาน ชุนเก้ เซ็นเตอร์แบ็กที่กำลังฟื้นตัวจากการติดไวรัสแต่คาดว่าต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง นอกจากนี้ อิบัน โกเมซ แนวรับอีกรายและ อูโก้ ปาโวเน่ หัวหอกตัวเก๋าที่เจ็บกล้ามเนื้อยังต้องรอดูอาการเหมือนกันแต่โอกาสคืนสนามยังมีไม่มาก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเนซิออนแนล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอสตูเดียนเตส เช่นกัน และฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกัน และเกมนี้ทีมเนซิออนแนล ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามที่เจอกันเป็นทางฝั่งเอสตูเดียนเตส ที่เล่นได้ดีกว่าตลอด และเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะ เก็บเเต้มในเกมนี้ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

สกอร์ที่คาด : เอสตูเดียนเตส ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ