วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : เดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง-vs-อัตเลติโก้ มิไนโร่ ( 20 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง-vs-อัตเลติโก้ มิไนโร่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัตเลติโก้ มิไนโร่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Luis Franzini (Montevideo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในฟอร์มการเล่นในลีกยังไม่เปิดฤดูกาลนัดล่าสุดที่ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการย้อนไปถึงเดือนพฤศจิกายน ส่วนความพร้อมเกมนี้กุนซือ มาร์เซโล่ เมนเดซ จะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง ริแบร์ โรดริเกซ กัปตันทีมจะยืนเป็นหัวใจในเกมรับ กองหน้า คาร์ลอส กรอสส์มุลเลอร์ ลูกครึ่งเยอรมันจะเป็นตัวหลักในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัตเลติโก้ มิไนโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านในช่วงหลังๆได้สะดุดนิดหน่อย จากการบุกไปแพ้สปอร์ตเรซิเฟ่ และเสมอกับอินเตอร์นาซิอองนาล และความพร้อมของทีมไม่มีทางเลือกนอกจากจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดอย่างอาเธอร์ และอันโดร คาร์วัลโญ พร้อมกับจัดแผนอย่างรัดกุมเพื่อกูหน้าในบ้านตัวเองอย่างน้อยๆสองลูก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัตเลติโก้ มิไนโร่ เช่นกัน และและน่าสนใจทีเดียว เพราะว่าทั้งสองทีมต่างทำผลงานได้อย่างขาดความแน่นอนพอๆกัน เพียงแต่ดูจะเป็นทางด้านของอัตเลติโก มิไนโร่ ที่ดูจะเหนือกว่าเล็กน้อย บวกกับเล่นนอกบ้านได้ดีพอสมควร และอีกทั้งทีมเวิร์คและนักเตะได้กำลังใจ เมื่อเทีบกับทีมเจ้าบ้านเดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง ยังมองว่าทีมเยือนเหนือกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ต่อ 0.5
ฟันธง : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ