วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ดิปอร์เทส โตลิม่า -vs- อินเตอร์นาซิอองนาล ( 19 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอ ฮูราแคน -vs- อัตเลติโก้ นาซิอองนาล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซีเอ ฮูราแคน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัตเลติโก้ นาซิอองนาล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Tomás Adolfo Ducó (Capital Federal, Ciudad de Buenos Aires)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ซีเอ ฮูราแคน 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยสักรายฟอร์มโดยรวมก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ไม่เจอชัยชนะมา 4 เกมติดแล้วแนวรุกจะใช้ ออสการ์ คาร์โดโซ่ และวิลสัน เลย์วา และซานติอาโก้ ซัลเซโด้ สามประสานช่วยกันล่าตาข่ายส่วนแค่กลางเป็น อันโตนิโอ บาเรโร่ คอยปั้นเกมจากแดนกลาง

ฝั่งทีมเยือน:: อัตเลติโก้ นาซิอองนาล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ที่เจ็บยาวยังไม่มีกำหนดส่วนทางด้าน คาร์ลอส อิสไควดอซ บาดเจ็บยังไม่สามารถลงซ้อมได้ชั่วคราวคาดว่าเกมนี้ยังคงส่ง รามอน อบิล่า กับลูกพี่ใหญ่ คาร์ลอส เตเบซ ลงล่าตาข่ายคู่กันโดยมี คริสเตียน ปาวอน คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซีเอ ฮูราแคน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอัตเลติโก้ นาซิอองนาล และด้านซีเอ ฮูราแคน แบกแดด ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง อัตเลติโก้ นาซิอองนาล ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ เสมอ ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

สกอร์ที่คาด:: อัตเลติโก้ นาซิอองนาล ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ